"Đụng hàng" với hàng loạt ngôi sao đình đám thế giới, Jennie chưa một lần "lép vế" mà còn sang chảnh hơn nhiều

( PHUNUTODAY ) - Không hề 'lép vế', phần đông ý kiến cho rằng những outfit mà Jennie mặc dường như chẳng kém cạnh ngôi sao nào.

Nói về nữ thần tượng nổi tiếng nhất xứ kim chi thời điểm hiện tại chính là Jennie. Cô nàng không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc mà còn được chọn là gương mặt cho nhiều nhãn hàng thừi trang. Nữ idol sinh năm 1996 còn gặt được 'hàng tá' thành công ở khía cạnh thời trang. Hiện tại, cô nàng đang giữ vị trí Đại sứ thương hiệu thời trang xa xỉ và được nhiều người yêu thích. Cô từng 'đụng hàng' với nhiều ngôi sao Quốc tế nổi tiếng. Không hề 'lép vế', phần đông ý kiến cho rằng những outfit mà Jennie mặc dường như chẳng kém cạnh, đôi khi còn nổi bật hơn rất nhiều.

1. Jennie - Madison Beer

Là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, Madison Beer gây chú ý với thân hình nóng bỏng và luôn được khen ngợi với phong cách thời trang đẹp mắt. Khi nữ ca sĩ diện một item bodysuit đến từ thương hiệu nổi tiếng kết hợp với quần jean ngắn 'đụng hàng' với Jennie, đông đảo ý kiến cho rằng dường như Jennie có phần 'nhỉnh hơn'. Đó có thể là nhờ nhờ vào thân hình đầy đặn, kết hợp với thần thái và phụ kiện màn lưới làm điểm nhấn trông ma mị và cuốn hút hơn hẳn.

Empty

2. Jennie - Lưu Thi Thi

Cứ mỗi khi diện trang phục của nhãn hàng mình làm thương hiệu, Jennie lại "chém đẹp" các ngôi sao khác không thương tiếc. Đơn cử là màn 'đụng độ' với nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Thi Thi. Dù Lưu Thi Thi vẫn rất sang trọng và đẹp sắc sảo, tuy nhiên, nếu đặt cạnh Jennie thì có vẻ nữ viên viên xứ Trung có hơi già dặn hơn. Còn Jennie lại tươi sáng và trẻ trung hết nấc. 

Empty

3. Jennie - Kristen Stewart 

Cùng một bộ trang phục màu xanh dương với chất liệu tweed, Jennie dường như thắng thế trước nữ diễn viên nổi tiếng Kristen Stewart nhờ vào thần thái, kiểu tóc và cả phụ kiện túi xách tay cầm ton-sur-ton với bộ trang phục.

Empty

4. Jennie - Kaia Gerber

'Đụng hàng' với siêu mẫu Kaia Gerber nhưng Jennie không hề 'lép vế'. Có thể thấy, Jennie dường như 'sinh ra để mặc chiếc áo này'. Với màn 'đụng độ' chiếc áo này, có vẻ Jennie và Kaia Gerber đều ngang tài ngang sức với nhau.

Empty

5. Jennie - Kylie Jenner

Với lần 'mặc cùng' bộ trang phục 'vầng trăng khuyết' với nữ siêu mẫu đình đám thế giới Kylie Jenner, nữ Idol 24 tuổi không bị 'chặt chém". Nếu Kylie diện một chiếc áo khoác đen dáng dài thì Jennie lựa chọn chiếc choker mang hiệu quả làm đẹp cực cao.

Empty

6. Jennie - Bella Hadid

'Đụng độ' với nữ siêu mẫu nổi tiếng toàn cầu Bella Hadid, Jennie được dân mạng nhận xét rằng cân được đủ các loại trang phục. Điểm mạnh của thành viên BlackPink là bờ vai quá đỉnh, độ rộng và chiều ngang đều hết sức chuẩn chỉnh.

Empty

7. Jennie - Hailey Bieber

Chiếc áo khoác oversize là món đồ đụng hàng của Jennie và Hailey Bieber. Nếu Jennie lựa chọn chiếc quần skinny đen để kết hợp với áo khoác thì bà xã Justin Biber mix cùng chân váy denim ton-sur-ton. Cả hai đều toát lên thần thái cực sang chảnh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link