Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Rosé kết hợp chân váy cực lạ mắt, Joy gợi ý cách phối đen - trắng

( PHUNUTODAY ) - Na Eun, Joy gợi ý cách phối đen - trắng mãn nhãn, Rosé lại kết hợp chân váy cực hay ho bạn có thể học theo.

Empty

Hyomin khiến fan mãn nhãn với set áo vest và chân váy đồng bộ. Nếu không biết mặc gì, bạn chỉ cần phối thêm áo phông trắng hoặc đen basic là đã có outfit xuống phố sành điệu và ưng mắt.

Empty

Ham Eun Jung vô cùng hút mắt và nóng bỏng khi được nữ diễn viên kết hợp với đôi cao gót xuyệt tông. Set đồ đã tạo nên sự hài hòa về mặt màu sắc và rất nhẹ nhàng hợp khí chất của cô.

Empty

U30  Sandara kết hợp áo tay bồng trang nhã cùng quần baggy jeans cá tính, nhấn nhá thêm bằng đôi sneaker vô cùng trẻ trung.

Empty

Jessica diện thêm áo blazer màu be bên ngoài áo phông. Mix&match với blazer là cách đơn giản nhưng luôn hiệu quả để các nàng thêm phần 'mặn mòi' cho 'cây đồ' của mình.

Empty

Nếu như bạn thích style nữ tính bánh bèo tuyệt đối thì phối với chân váy chữ A như Su Jeong sẽ là gợi ý lý tưởng nhất. 

Empty

Sin B phối áo blouse trắng và chân váy jeans tạo điểm nhấn hút mắt trên set đồ bằng cách xắn tay áo.

Empty

 Joy đã tinh tế chọn cho chiếc đầm little black dress của mình đôi boots trắng để 2 màu sắc đối lập này tôn lẫn nhau lên. 

Empty

Na Eun cũng có cách mix 2 màu trắng - đen. Cô mặc cả cây trắng và kết hợp từ áo lệch vai sơ vin trong quần vải ống rộng, nhấn nhá bằng chiếc túi xách và giày cao gót mang sắc đen.

Empty

Kim Sae Ron áp dụng lên set đồ của mình bằng cách chia 3 phần: phụ kiện tóc, thắt lưng và cuối cùng là giày boots cá tính.

Empty

Công thức mặc đẹp của Kim Sae Ron cực dễ học tập khi cô nàng chỉ tận dụng sắc thái đối lập của đen huyền bí và đỏ.

Empty

Áo dây rút dáng lửng mỏng dính đã được Somi phối thêm với bra top đen bên trong để tránh sự hở hang quá mức. 

Empty

Seulgi chuẩn 'biểu tượng' thời trang cá tính. Cô phối chiếc áo ống mang sắc xanh chủ đạo cùng quần jogger vải và giày sneaker, công thức không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp.

Empty

Qri phối chiếc áo blouse oversized với chân váy ngắn sẽ không khó nếu bạn có trong tay thắt lưng quai mảnh.

Empty

Diện đầm thun rộng rãi thoải mái và mang giày thể thao như Go Ara là street style lý tưởng khi dạo phố ngày hè cho các nàng.

Empty

Rosé đã áp dụng công thức kết hợp chân váy họa tiết bắt mắt trên set đồ của mình chính là chọn 1 chiếc áo phông đơn giản, nếu có hình ảnh hay họa tiết thì cũng không nên quá rối mắt. 

Empty

 Rosé còn kết hợp với sơ mi trắng cùng cà vạt để hoàn chỉnh diện mạo chuẩn cô nàng 'high teen'. 

Empty

JooE ra dáng 'dân chơi' trong set đồ mix giữa áo ống và quần short jeans. 

Empty

Yein trông đáng yêu tinh nghịch làm sao khi phối đầm hoa cùng giày sneaker.

Empty

 Seo Ji Soo  ghi điểm với bộ cánh được phối từ những items khá đơn giản như áo thun ôm sát, quần ống rộng cùng áo cardigan nhưng lại tạo nên tổng thể chất lừ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link