"Đụng hàng" với nữ thần đình đám Hàn Quốc Suzy, Mai Ngọc dù có hơn tuổi vẫn chẳng hề lép vế

( PHUNUTODAY ) - Vô hình chung, từ khí chất, phong thái đến vóc dáng của bộ đôi mỹ nhân cũng được đặt lên bàn cân so sánh.

Mai Ngọc được mệnh danh là "hoa hậu nhà đài", là biểu tượng thời trang thanh lịch được các quý cô công sở rần rần học theo. Các bộ cánh mà 9X khoác lên mình đều được dân tình đổ xô tìm kiếm và sắm về để hoàn thiện phong cách. Dù chẳng hoạt động nghệ thuật nhưng Mai Ngọc còn có khả năng chinh phục hoàn hảo những kiểu trang phục khác nhau nhờ vào óc thẩm mỹ cao cùng một vóc dáng chuẩn chỉnh.

Mới đây, Mai Ngọc đã tự so sánh mình với Suzy - nữ thần nổi đình đám xứ Hàn trong một bộ cánh có thiết kế giống nhau đến 80%. 

Empty

Đều diện set đồ đậm chất công sở gồm áo blouse nhấn eo, tà dưới xoè nhẹ phối cùng chân váy bút chì, nhưng màu sắc mà Mai Ngọc và Suzy lại có phần khác nhau. Suzy diện đồ tông xanh pastel ngọt ngào, nữ BTV lại chọn tôn e mang hơi thở ấm áp, sang chảnh hợp với mùa Thu - Đông. Và chẳng hẹn mà gặp, cặp đôi còn đeo thêm túi hiệu làm điểm nhấn.

Bộ trang phục dù kín đáo nhưng cả Mai Ngọc và Suzy khẳng định vòng eo thon gọn cùng một vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Set đồ hao hao nhau nhưng cách chọn màu sắc khác nhau đã giúp cả hai mỹ nhân khẳng định khí chất riêng. 

Empty
Empty

Riêng về Mai Ngọc, mỹ nhân Hà Thành hẳn là cũng chẳng hề “lép vế” trước một thần tượng xứ Hàn đình đám. 

Ngắm nhìn những set đồ Mai Ngọc diện những khi đi làm, đi chơi..., chị em sẽ có thêm nhiều gợi ý để mặc đẹp chốn công sở.

Empty

Cô nàng BTV rất chuộng diện áo có dáng peplum. Bên cạnh khả năng tôn lên nét ngọt ngào của người mặc, item này còn giúp cô khoe khéo vòng eo nhỏ xíu.

Empty

Áo blouse nơ điệu đà, khi thì được Mai Ngọc phối cùng chân váy kẻ ô, lúc lại mix đồng bộ cùng vest và blazer đen đầy quý phái và sang chảnh. 

Empty

Mai Ngoc có khả năng chọn màu sắc lúc nào cũng nghiêng về cách tông pastel ngọt ngào, trẻ trung.

Empty

Việc biến hoá nơ cột phía sau cổ cũng làm dân tình xuýt xoa không ngớt trước gout ăn mặc đậm chất kiêu sa, trang nhã của Mai Ngọc.

Empty

Đối với áo sơmi, để phù hợp diện đi chơi, Mai Ngọc sẽ ưu tiên những kiểu áo dáng lửng, tay ngắn năng động.

Empty

Cô hay chọn thiết kế có đường nhấn eo. Đây được cho là kiểu trang phục “đinh” làm nên một Mai Ngọc đầy thanh lịch và gợi cảm.

Empty

Bàn về kiểu quần Mai Ngọc yêu thích, quần âu ống đứng luôn xếp vị trí số 1 vì có khả năng tôn dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link