Đúng hôm nay 27/3: Bà Chúa Kho mở hầu bao, 4 tuổi tài vận lên hương, ung dung vẫn có của ăn của để

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng, bước qua ngày hôm nay, vận thế của tuổi Thân sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ, phúc khí dồi dào.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người tự tin, năng động và quyết đoán, vì thế không khó để con giáp này trở thành “ngôi sao chốn công sở”. Tuy nhiên đôi khi họ lại bị nhiều người ghen ghét vì tính cách nóng nảy, bảo thủ của mình. Trong tuần mới, con giáp này sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Vì vậy, tuổi Dần cần điềm tĩnh và khiêm tốn hơn.

Ngoài công việc quen thuộc, con giáp này sẽ may mắn tìm được một vài việc làm thêm thú vị. Đây không chỉ là công việc phù hợp với sở thích của tuổi Dần mà còn mang đến cho họ một nguồn thu lớn. Con giáp này nên chú ý hơn khi làm việc và chắt chiu từng cơ hội nhỏ để giúp túi tièn thêm rủng rỉnh.

Tuổi Thân

Thời gian gần đây, vận thế của người tuổi Thân không được thuận lợi. Dù cuộc sống hay công việc, con giáp này đều không đạt được thành công như mong muốn, thậm chí còn gặp nhiều phiền toái.

Tử vi dự báo rằng, bước qua ngày hôm nay, vận thế của tuổi Thân sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ, phúc khí dồi dào. Mọi vướng mắc lớn nhỏ sẽ được con giáp này giải quyết dần dần. Các phiền não trong cuộc sống cũng được đẩy lùi. Bản mệnh có thể sống thoải mái về cả mặt tinh thần lẫn vật chất. Vận tài lộc thăng hoa nên thu nhập của tuổi Thân cũng có dấu hiệu tăng lên trong thời gian tới.

Những cố gắng của tuổi Thân trong thời gian qua sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh giúp tăng thêm động lực làm việc. Nhìn chung, bản mệnh có thể chuẩn bị tinh thần đón những điều tốt đẹp sắp đến trong tương lai.

Tuổi Mùi

download (5)

Qua đêm nay, nhờ quý nhân phù trợ, thần Tài ưu ái nên người tuổi Mùi ăn nên làm ra. Có thể nói, tài vận của tuổi Mùi như măng mọc sau mưa, rất có triển vọng. Sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió. Làm ăn kinh doanh có cơ hội phát tài.

Chỉ cần người tuổi Mùi can đảm hành động, dũng cảm phấn đấu, chắc chắn sẽ có hồi báo to lớn, đại tài tiểu tài tất cả đều tới tay. Thời gian này rất quan trọng giúp người tuổi Mùi xuôi gió, xuôi nước, tiền tài không lo.

Tuổi Ngọ

Sắp tới, công việc của Ngọ có những bước tiến đột phá, bản mệnh chỉ cần cố gắng, từng chút một góp nhặt thì thành công sẽ đến.

Trong năm nay người tuổi Ngọ được giúp đỡ từ nhiều phí. Bản mệnh luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ bất cứ lúc nào nên không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, Ngọ vẫn cần cẩn trọng trong giao tiếp, ứng xử nếu như không muốn gây họa cho bản thân. Cho dù gặp phải chuyện gì cũng đừng quá thẳng thừng, dễ làm mất lòng hay mâu thuẫn với người đối diện. Từ giữa năm trở đi mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn và thành công không còn xa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link