Tháng 4 cá chép hóa Rồng: 3 con giáp rũ sạch kiếp nạn, chạm đỉnh phú quý, phất lên không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Bước qua tháng 4 dương lịch, những con giáp này đón nhận vận may đổi đời, mọi khó khăn lùi lại phía sau để nhường chỗ cho cơ hội mới.

Tuổi Tỵ

Tử vi nói rằng người tuổi Tỵ thông minh, khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế nên luôn được lòng người khác. Con giáp này sống hòa đồng, cởi mở, tích cực, hay giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Ngay cả khi bản thân đang lâm nguy, con giáp này cũng giữ vững tinh thần, không nản lòng hay sợ hãi. Người tuổi Tỵ sống độc lập, không muốn nhờ vả vào người khác. Bản mệnh luôn hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến.

tu-vi-01

Con  giáp này tự biết cách động viên bản thân và những người xung quanh vượt qua giai đoạn khó khăn, thử thách. Tuổi Tỵ chăm chỉ học tập nên không ngừng nâng cao năng lực và có thể vươn lên những vị trí cao hơn trong công việc. Tử vi dự báo rằng sang tháng 4 dương lịch, tuổi Tỵ có vận may gõ cửa. Trong công việc, con giáp này có thể tìm được bạn đồng hành, cộng sự tốt cùng chung sức hoàn thành các nhiệm vụ. Bản mệnh cũng đón nhận thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, nguồn thu nhập cũng tăng thêm.

Tuổi Ngọ

tu-vi-02

Người tuổi Ngọ được dự báo có thể đón tháng mới suôn sẻ. Mọi việc mà con giáp này ấp ủ đều được hoàn thành một cách êm đẹp. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của đối tác cũng như được sự ủng hộ của đồng nghiệp nên công việc không gặp nhiều khó khăn. Tuổi Ngọ hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức vào sự thành công của tập thể nên được cấp trên đánh giá cao, trao thêm nhiều cơ hội vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dậu

tu-vi-03

Tuổi Dậu có vận khí tốt lành, đi đâu cũng được mọi người giúp đỡ, công việc diễn ra thuận lợi, tài lộc không ngừng tăng lên. Người đang làm ăn kinh doanh có thể tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Bản mệnh làm ăn có uy tín, chân thật nên được khách hàng tin tưởng. Trong tháng 4, công việc làm ăn của tuổi Dậu không gặp bất cứ vấn đề gì đáng lo ngại, mọi kế hoạch đều được triển khai theo dự định. Bản mệnh làm việc hăng say, nghiêm túc cống hiến nên nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

*  Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link