Đừng lo kém sang, đây là 5 cách mix đồ với áo hai dây cho nàng thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy/áo hai dây gợi cảm dễ thương, bạn đã ring em nó về tủ đồ của mình chưa. Hãy cùng Phụ nữ today tìm hiểu cách mix đồ với váy/áo hai dây nhé!

1. Điệu đà cùng chân váy

1

Mix & match áo 2 dây với chân váy điệu đà là sự lựa chọn cho các cô nàng “kẹo ngọt”. Nếu áo 2 dây phối cùng quần mang lại sự cá tính thì khi mix với váy, chúng sẽ trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều. Chiếc áo “dễ tính” này hoàn toàn có thể chiều theo ý mọi kiểu chân váy. Khi mix cùng chân váy dài sẽ mang lại nét sang trọng, phù hợp cho những bữa tiệc. Đây còn là “phương tiện” để các nàng che đi phần khuyết điểm của đôi chân mình.

2

Không gò bó như những chiếc quần, áo voan 2 dây kết hợp cùng chân váycòn mang lại cho các nàng sự thoải mái, thoáng mát khi dạo phố ngày cuối tuần. Mix cùng chân váy ngắn, bạn sẽ trở nên cá tính hơn và đôi chân của bạn cũng sẽ trông dài hơn. 

2. Áo hai dây và quần bò

5-cach-mix-do-he-voi-ao-hai-day-camisole-1120150602154140.7899220

Đây là cách mix đồ mang đến cho nàng vẻ đẹp vừa gợi cảm, cá tính và kiêu kỳ. Quần bò và áo hai dây vừa thời thượng, sành điệu lại dễ ứng dụng. Bạn có thể mặc đi chơi hay xuống phố đều vô cùng thu hút.

3. Áo hai dây quần suông

Những chiếc áo hai dây mỏng manh kết hợp với quần ống suông mang đến vẻ đẹp thời thượng cho các nàng. Quần ống suông vừa thanh lịch và thường mặc khi đi làm nhưng khi kết hợp với áo hai dây gợi cảm và phóng khoáng, đây là công thức cho các nàng sành điệu.

4_61830

Để có thể ứng dụng cách mix đồ này trong môi trường công sở, nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo Áo khoác Mini blazer ra ngoài là được. Với mùa hè nên chọn loại áo mỏng và mát nhé!

4. Áo hai dây với chân váy xòe

Áo hai dây đang ngày một trở nên tinh tế hơn khi được các tín đồ kết hợp với nhiều trang phục thanh lịch, nhằm cân bằng lại vẻ xuề xòa của nó như chân váy bút chì, quần suông hay chân váy xòe.

2-1
3

Chân váy xòe và áo hai dây là bộ đôi rất mát mẻ cho mùa hè

5. Mix cả cây matchy-matchy

52

Các fan của phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng với gợi ý này. Từ đầu hè đến nay, bộ áo 2 dây - quần dài đồng bộ được các cô nàng sành mặc xứ Hàn diện rất nhiều và lý do thì quá đỗi hiển nhiên.

53

Set đồ này có quá nhiều ưu điểm: mát mẻ, dễ mặc, hợp với nhiều dáng người và tuyệt nhất là bạn chẳng phải đau đầu mix&match;, chỉ cần mặc là xong. Với tính chất phóng khoáng, casual, set đồ matchy-matchy kiểu này rất hợp để diện cùng những món phụ kiện "ểnh ương" như dép lê, túi cói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link