Đúng ngày Đông Chí 2022: 3 con giáp là chuột sa hũ nếp, tiền tài như ý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng, bước vào ngày Đông Chí, vận trình của những con giáp này diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Ngày Đông Chí là ngày nào?

Tiết Đông Chí là 1 trong 24 tiết khí trong năm. Tiết khí này diễn ra sau tiết Đại Tuyết và trước tiết Tiểu Hàn. Tiết Đông Chí thường bắt đầu từ khoảng ngày 21-22/12 dương lịch và kết thúc vào khoảng ngày 5-6/1 dương lịch của năm sau. Theo Lịch vạn niên, tiết khí Đông Chí năm 2022 bắt đầu từ thứ 5, ngày 22/12/2022 dương lịch (29/11 âm lịch) và kết thúc vào thứ 5, ngày 5/1/2023 dương lịch (14/12 âm lịch).

Đông Chí chỉ điểm chính giữa của mùa đông giá lạnh, báo hiệu thời tiết bước vào thời kỳ khắc nghiệt.

Ngày Đông Chí là ngày đầu tiên của tiết Đông Chí. Như vậy, ngày Đông Chí 2022 rơi vào thứ 5 ngày 22/12/2022 dương lịch.

Ngày Đông Chí 2022: 3 con giáp tiền tài như ý

Tuổi Thìn

dong-chi-01

Tuổi Thìn có Lục Hợp nâng đỡ nên có thể thoải mái tiến hành các kế hoạch mà bản thân đang ấp ủ. Con giáp này tiếp thu ý kiến từ người khác và có thể đưa ra các chọn lựa tích cực, mang lại hiệu quả tốt.

Những mối nhân duyên tốt đẹp đến với người độc thân. Các cặp đôi có giấy phút bên nhau hạnh phúc.

Tuổi Mão

dong-chi-02

Vận trình của người tuổi Mão tương đối nhẹ nhàng. Chính quan xuất hiện giúp con giáp này phát huy hết năng lực của bản thân, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão ổn định. Bản mệnh không có nhiều nguồn thu vẫn có thể sống thoải mái nhờ cách biết cân bằng chi tiêu, mua sắm hợp lý.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão cũng tương đối ổn. Người độc thân có thể gặp được đối tượng thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Tuổi Tỵ

dong-chi-03

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ tương đối tốt. Bản mệnh có thể nhận được những khoản thưởng bất ngờ khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giao. Tuổi Tỵ được Thiên Ấn chiếu vận nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Con giáp này được bạn bè gợi ý thêm nhiều ý tưởng cho dự án mới và mở ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ cũng tốt đẹp. Con giáp này và nửa kia có sự thông cảm, yêu thương nhau hết mực.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link