Đúng ngày mùng 2 Tết Nhâm Dần, 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, tiền vàng 'đổ' vào nhà ào ào

( PHUNUTODAY ) - Từ mùng 2 Tết, 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui tài lộc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhận lộc trời ban, vui vầy hạnh phúc trong mùng 2 Tết âm lịch. Con giáp may mắn vào ngày này có thể thử sức ở những trò chơi may rủi vì nhiều khả năng sẽ thắng lớn, kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Ngoài ra, bản mệnh còn có dịp gặp gỡ lại những người đã rất lâu không liên lạc. Đây có thể là quý nhân giúp đỡ cho con đường sự nghiệp của bạn trong năm mới.

Mão được khuyên là nên cân bằng việc ăn uống của mình. Ngày tết không nên quá bận tâm đến chuyện cân nặng nhưng con giáp cũng nên kết hợp với việc luyện tập để có một diện mạo tốt nhất khi quay lại cuộc sống hằng ngày.

Tuổi Thân

Có thể bạn không biết nhưng tuổi Thân chính là 1 trong những con giáp may mắn nhất ngày mùng 2 Tết này khi mà tiền đầy túi còn tình thì đầy tim luôn đó.

Mới ngày đầu năm đã được Thần Tài cho lộc, những chú Khỉ sẽ có được nguồn thu khá lớn. Nhất là với những bạn làm kinh doanh buôn bán muốn chọn ngày mùng 2 Tết làm ngày mở hàng thì sẽ thấy đầu năm có lộc tốt đến thế nào.

8

Niềm vui bất ngờ về tình cảm còn chờ đợi bạn ở phía sau nữa nhé. Có thể con giáp này sẽ nối lại những mối quan hệ bạn bè xưa cũ lâu ngày không gặp, cũng có thể người bạn tưởng chừng đã đánh mất nay lại tìm về.

Tình yêu đôi lứa không thể nói trước được điều gì và tuổi Thân hân hoan với những niềm hạnh phúc mình đang có. Bản mệnh hãy mở rộng trái tim mình, đừng ngần ngại đi theo những gì trái tim mình mách bảo.

Tuổi Tỵ

Đúng ngày mùng 2 Tết, nhân duyên của người tuổi Tỵ vô cùng tốt. Những người độc thân chú ý ăn vận đẹp đẽ, hành xử duyên dáng sẽ dễ thu hút ánh nhìn của người khác giới. Có thể sẽ có một vài đối tượng khác giới chủ động tiếp cận bạn đấy. Những người đã lập gia đình có một ngày đầm ấm với đầy đủ các thành viên trong nhà.

Chính Quan cho thấy bạn nên cởi mở hơn trong cách nghĩ, cách nhìn nhận sự việc của mình. Cái nhìn lạc quan, cởi mở sẽ giúp bạn cảm thấy mọi việc đến với mình đều nhẹ nhàng hơn, không còn băn khoăn. Đặc biệt hôm nay bạn sẽ nhận được một nguồn thu khá lớn, người kinh doanh còn có thể ký kết được nhiều hợp đồng béo bở.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link