Dù nam hay nữ sở hữu 4 tướng răng này: "Tán lộc tán tài", cả đời khó lòng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học người sở hữu 4 tướng răng dưới đây khó lòng giữ được tiền tài, tình duyên lận ít khi được hưởng hạnh phúc.

Người có răng cửa to và hô

Trong nhân tướng học thì những người sở hữu tướng răng cửa to và hô thường ăn nói thẳng thừng khó nghe nên không được lòng người khác. Chính vì vậy, những người này họ ít được người khác giúp đỡ trong cuộc sống. Đặc biệt, trong tình duyên người có tướng răng cửa lớn, hô cũng hay gặp khó khăn và đường tình duyên thì lận đận bởi tính cách nóng nảy, dễ bị kích động khiến tình cảm lứa đôi khó bền vững. Chính vì vậy, trong công việc những người này khó thăng tiến, chỉ làm nhân viên bình thường mà thôi.

3-tuong-rang-chung-to-so-kho-bi-thi-phi-deo-bam-khong-thoi

Người có răng cửa to, hở kẻ

Trong tử vi học và nhân tướng học người có răng cửa to và thưa cho thấy những người này thường tiêu xài hoang phí, tiền kiếm được bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, không biết dành dụm, tích lũy cho cuộc sống sau này nên dễ lao đao vì nợ nần. Đặc biệt, trong cuộc sống hôn nhân của họ cũng không được như y muốn nếu không biết tiết kế cảm xúc của bản thân. Chính vì vậy, những người này khó lòng có được hạnh phúc viên mãn.

Răng cửa mẻ, thụt vào trong

Nếu tướng răng cửa to, đều đặn mang lại vận mệnh tốt cho chủ nhân thì tướng răng cửa thụt vào trong này lại đem đến tai họa cho người sở hữu nó. Theo xem tướng răng cửa trong nhân tướng học, răng cửa mẻ, thò thụt không bằng phẳng cho thấy nhân duyên với cha mẹ của người này không tốt. Trường hợp răng cửa có xu hướng quặp vào trong cho thấy người này có thể mắc bệnh hiểm nghèo tuổi thọ trung bình không cao lắm. Do đó, nếu bạn là người có răng cửa thụt vào trong hoặc khuyết hãm thì cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân.

tuong rang

Người có tướng răng chuột

Trong nhân tướng học những người có răng chuột là tướng răng nhỏ, đầu răng cửa nhọn giống răng chuột. Phụ nữ răng chuột có tính cách hoạt bát, lanh lợi, miệng như đang cười nên được xem là phúc tướng. Đặc biệt, nếu như phụ nữ mà sở hữu tướng răng chuột vừa dễ thương, vừa dịu dàng, đảm đang và có vận mệnh phú quý. Còn với đàn ông tướng răng chuột thường có số phận vất vả, cạnh tranh. Cuộc sống của họ đẹp thời thiếu niên, trung niên nhưng càng về sau, hậu vận lại không tốt, hay gặp trở ngại, khó khăn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link