Cô gái lao ô tô "điên cuồng" vào một chiếc xe phía đối diện, nguyên nhân lại càng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Không lấy được ô tô ra khỏi bãi đậu xe, cô gái đã nổi giận đùng đùng rồi đâm tới tấp vào chiếc xe đối diện.

Chuyện các tài xế ô tô đỗ xe ngang ngược và chắn lối đi của người khác trong bãi đậu xe đã không phải là chuyện lạ. Trường hợp này khiến các tài xế xung quanh vô cùng bực dọc và bức xúc, nhất là những người đang có việc gấp phải di chuyển ra ngoài.

Thậm chí đã có không ít lần các tài xế ô tô nổi giận rồi phá hoại những chiếc xe chắn đường để hả giận. Đáng chú ý là trường hợp của cô nàng trong trường hợp dưới đây.

Cô gái đâm xe vào chiếc ô tô đối diện 11 lần.

Cô gái đâm xe vào chiếc ô tô đối diện 11 lần.

Theo đó, mới đây, một cô gái đã đâm 11 lần húc bay xe đối thủ khi thấy chiếc xe này chắn đường của mình. Cụ thể, cô gái trẻ lái một chiếc xe SUV màu trắng đã đâm liên tiếp vào chiếc xe phía trước để “mở đường”. Theo như đoạn clip được chia sẻ thì cô gái đã đâm 11 lần vào chiếc xe phía đối diện. Sau một hồi thì cuối cùng chiếc xe phía đối diện đã di chuyển 1 khoảng xa để cô gái có thể lái xe vượt qua.g 

Được biết, cô gái đã cố gắng liên lạc với chủ nhân của chiếc xe phía đối diện đến di chuyển nó nhưng bất thành. Vậy là do cáu giận khi không thể đưa xe ra khỏi bãi đỗ nên cô gái mới có hành xử cục cằn như vậy. 

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao. Một số người thì bày tỏ sự đồng cảm với nữ tài xế này vì việc bị xe khác chắn đường vô cùng khó chịu. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, hành động của cô gái là quá nóng giận và được coi là phá hoại tài sản của người khác, cô gái nên tìm một cách xử lý phù hợp hơn.

Được biết, sau đó, cảnh sát Triết Giang, Trung Quốc đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link