Đừng sống như ''kiếp nô lệ'', phụ nữ phải làm điều này thì cả đời mới không lo âu, đàn ông si mê

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ạ, chịu một 1 ngày, 1 tháng hay nhiều lắm là 1 năm chứ làm gì có ai đủ sức chịu đựng cả một đời. Việc bạn càng cam chịu thì càng làm nô lệ cho đàn ông mà thôi.

Phụ nữ lúc độc thân xinh đẹp, giỏi giang, họ tự tin rằng mình sẽ hạnh phúc, làm chủ cuộc đời. Nhưng rồi khi lấy phải gã chồng tệ bạc, thì phụ nữ thay vì rời bỏ anh ta lại đi cam chịu, không dám hé răng nửa lời.

Phụ nữ ạ, chịu một 1 ngày, 1 tháng hay nhiều lắm là 1 năm chứ làm gì có ai đủ sức chịu đựng cả một đời. Việc bạn càng cam chịu thì càng làm nô lệ cho đàn ông mà thôi. Sống lâu trong bể khổ nhưng không dám vùng lên thì sớm muộn bạn cũng đánh mất đi con người mình.

Đồng ý là không phải ai may mắn cưới được tấm chồng tốt, thế thì chính bạn hãy làm chủ cuộc đời mình đi phụ nữ ạ. Đừng sống một đời tẻ nhạt như vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy ghi nhớ những điều này để cả đời an yên.

Đừng để cuộc đời của mình phụ thuộc vào đàn ông, sướng khổ hay không là bản thân phụ nữ quyết định, không phải ở tấm chồng.

Muốn vậy, phụ nữ hãy độc lập tài chính. Với sức lực và trí tuệ của mình, bạn hãy làm việc, kiếm tiền để xây dựng cho mình một cuộc sống như ý. Nếu chẳng may gặp phải biến cố, phụ nữ vẫn có thể mạnh mẽ vượt qua được.

Phụ nữ muốn hạnh phúc đừng muốn người đàn ông phải sợ mình. Hãy cư xử để anh ta vừa yêu vừa nể. Giỏi giang, khôn ngoan đến đâu cũng đừng quên học cách cư xử mềm dẻo, linh hoạt – nửa kia sẽ chẳng bao giờ dứt ra được.

Dẫu biết, phụ nữ sinh ra đã có nhiều điều thiệt thòi hơn đàn ông nhưng hãy biến điều đó trở thành động lực mà cố gắng vươn lên. Than vãn không giúp cuộc sống của bạn tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy khiến đàn ông yêu và nể phục. Đừng trói buộc hay tìm kiếm tình cảm của anh ta chỉ bằng sự thương hại.

Dịu dàng, xinh đẹp sẽ khiến đàn ông yêu thích, nuông chiều nhưng vẻ đẹp bề ngoài ấy rồi cũng sẽ mau chóng tàn phai theo thời gian. Cách giữ con tim đàn ông hiệu quả nhất chính là sự thông minh và khôn ngoan. Phụ nữ hay ghi nhớ điều này.

Phụ nữ phải yêu thương gia đình, hiếu thảo với bố mẹ và hãy chọn một người chồng biết yêu thương gia đình của mình hệt như chính gia đình của anh ấy.

Đừng quên yêu thương và hiếu thảo với bố mẹ chồng, gia đình chồng một cách thật tâm nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link