Đúng Tết Đoan Ngọ (5/5 âm lịch): 3 con giáp may mắn được Ngọc Hoàng ưu ái, lộc lá đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Vào dịp Tết Đoan Ngọ năm nay, 3 con giáp này có cơ hội làm ăn phát đạt, hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Mão

Vào dịp Tết Đoan Ngọ sắp tới, người tuổi Mão sẽ được Thần Tài ghé thăm, đón vận may liên tiếp, tài lộc ùn ùn kéo đến. Sự nghiệp của con giáp này đi lên nhanh chóng, làm việc gì cũng suôn sẻ. Nhờ đó, thu nhập cũng có dấu hiệu tăng lên.

Tuổi Mão càng bỏ nhiều công sức, càng cố gắng thì tài lộc nhận được càng nhiều, càng lớn.

Thời gian tới, con giáp này chắc chắn sẽ bận rộn với công việc nhưng thành quả nhận được sẽ rấ xứng đáng.

Không chỉ vậy, vận trình đỏ thắm mang lại nhân duyên tốt, giúp tuổi Mão có cơ hội gặp được một nửa ưng ý.

Để có thêm vượng vận, tuổi Mão nên ăn những món có màu đỏ vàng như thanh long, bí đỏ, cà rốt, mận...

tu-vi-con-giap-tet-doan-ngo-2021-01

Tuổi Thìn

Vào dịp Tết Đoan Ngọ, đường tình duyên của tuổi Thìn sẽ thăng hoa rực rỡ. Điều này là động lực giúp Thìn tiếp tục cố gắng trong công việc và gặt hái nhiều thành công hơn nước. Đường công danh vượng phát, sức khỏe dồi dào nên cuộc sống của con giáp này không có nhiều phiền não. Thêm vào đó, quý nhân lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ, biến mọi khó khăn của tuổi Thìn trở nên đơn giản.

Trong dịp Tết Đoan Ngọ sắp tới, tuổi Thìn nên ăn các món như rượu nếp, thịt vịt, mận, vải... để "giết sâu bọ", cải thiện vận trình.

tu-vi-con-giap-tet-doan-ngo-2021-02

Tuổi Tuất

Bỏ lại vận đen đủi sau lưng, người tuổi Tuất sẽ chào đón nhiều điều may mắn bất ngờ trong dịp Tết Đoan Ngọ sắp tới. Con giáp này có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân, nhận được những hợp đồng làm ăn tốt giúp tăng thêm nguồn thu nhập.

Sinh ra đã có tài, giờ lại nhận được nhiều may mắn, tuổi Tuất chỉ cần nắm chặt cơ hội, tận dụng thời cơ là có thể phất lên thành đại gia.

Tháng 5 là thời điểm ngập tràn may mắn của người tuổi Tuất. Để thêm vượng vận, con giáp này hãy ăn những loại hoa quả theo mùa, chè trôi nước, thịt vịt, bánh gio... vào dịp Tết Đoan Ngọ sắp tới nhé.

* Thông tin mang tinh chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link