Đúng tiết Lập Thu, 3 tuổi đỏ Tình - Tiền đỏ thắm, làm gì cũng thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tiết Lập Thu, 3 con giáp này có nhiều cơ hội phát triển trong công việc, đạt được nhiều thành công hơn.

Tiết Lập Thu là gì?

Tiết Lập Thu là tiết khí thứ 13 trong 24 tiết khí của một năm. Tiết Lập Thu đến trước tiết Xử Thử và sau tiết Đại Thử.

Đây là tiết khí đánh dấu thời điểm bắt đầu của mùa thu, thời tiết có sự thay đổi so với mùa hè.

Tiết Lập Thu thường bắt đầu khoảng 7-8/8 dương lịch; kết thúc vào ngày 21-22/8 dương lịch. Ngày đầu tiên của tiết Lập Thu là ngày Lập Thu.

Năm 2023, tiết Lập Thu bắt đầu vào từ thứ 3, ngày 8/8/2023 dương lịch (ngày 22/6 âm lịch) và kết thúc vào thứ 3, ngày 22/8/2023 dương lịch (7/7 âm lịch).

Tuổi gặp may mắn vào tiết Lập Thu

Tuổi Tý

tu-vi-lap-thu-01

Tử vi dự báo rằng tuổi Tý là một trong những con giáp này nhiều may mắn trong tiết Lập Thu. Con giáp này nhận được vận may cả về tài chính lẫn công danh. Bản mệnh cần chuẩn bị nắm chắc cơ hội trong tay.

Trong công việc, tuổi Tý có những bước phát triển bất ngờ. Đặc biệt, những người có nghề tay trái sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Con giáp này cảm thấy rất vui vẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuổi Tý có cát tinh soi chiếu nên đường tài lộc thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh còn có quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối trong quá trình phát triển.

Tuổi Mão

tu-vi-lap-thu-02

Người tuổi Mão có vận trình tương đối thuận lợi trong giai đoạn Lập Thu. Bản mệnh có thể thu về được kết quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Trong công việc, bản mệnh không gặp nhiều khó khăn. Họ làm gì cũng có lộc, chuyện hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ.

Con đường tiền bạc của tuổi Mão cũng có dấu hiệu tăng trưởng. Thời gian này, bản mệnh có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả mà mình đạt được.

Tuổi Ngọ

tu-vi-lap-thu-03

Vận khí của người tuổi Ngọ trong giai đoạn Lập Thu phát triển khá mạnh. Bản mệnh có chí, có nghị lực, có sự sáng suốt trong công việc.

Con giáp này thông minh, biết cách quản lý tiền bạc. Họ cũng trân trọng những công việc mình đang làm.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng có dấu đi lên. Người độc thân có có thể nhận được nhiều tin vui trong giai ddaonj này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link