Đứng trong tiệm nail, người phụ nữ bị gã đàn ông mặc áo chống nắng kín mít lao vào đánh tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang ở trong tiệm nail, một người phụ nữ bất ngờ bị gã đàn ông lạ mặt đến đánh tới tấp vào người.

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30' ngày 17/5 tại tiệm nail ở Hào Nam, Hà Nội. Người phụ nữ bị hành hung được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng Hà.

Vietnamnet đưa tin, ngày 19/5, Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Hồng Hà (SN 1983, trú quận Hai Bà Trưng về sự việc bị kẻ lạ hành hung. 

"Cơ quan công an đang tích cực vào cuộc xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc", nguồn tin trên cho biết.

Chủ tiệm nail bị người lạ mặt hành hung.

Chủ tiệm nail bị người lạ mặt hành hung.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h chiều 17/3, chị Hà làm việc tại cửa hàng nail có địa chỉ tại số 20, khu C, tập thể Học viện Âm nhạc ở ngõ 45 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa.

Vào thời điểm này, có một người đàn ông cao mặc áo chống nắng kín mít, đội mũ bảo hiểm đi vào tiệm nail của chị Hà để hỏi mua hàng. Đáng chú ý, khi chị Hà vừa đưa hàng cho người đàn ông này xem thì bất ngờ bị người này đánh đập tới tấp, định cướp tiền và tài sản.

Chị Hà sau đó đã tìm cách chống đỡ và kêu cứu nhưng bị người đàn ông lạ mặt dùng hung khí quật ngã xuống đất, đánh vào mặt, vào đầu tới tấp.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Sau khi hành hung chị Hà, người đàn ông đã vội vàng bỏ chạy ra ngoài. Khi chị Hà  tri hô và người dân phát hiện sự việc thì hung thủ đã bỏ chạy ra đầu ngõ, rồi lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau đó, chị Hà đã được đưa đến Bệnh viện Đống Đa để kiểm tra sức khỏe. Vụ việc sau đó cũng được gia đình chị Hà trình báo công an để giải quyết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link