Dương Ngọc Thái tuyên bố sẽ lo cho con gái út của cố nghệ sĩ Vân Quang Long

( PHUNUTODAY ) - Là người bạn vô cùng thân thiết với NS Vân Quang Long, ca sĩ Dương Ngọc Thái đã có những chia sẻ đặc biệt tưởng nhớ người quá cố.

Sau hơn 2 tuần ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở Mỹ vì đột quỵ, nhưunxganh em thân thiết đã tổ chức buổi tiệc để ôn lại kỷ niệm anh. Trong livestream được phát trên trang cá nhân, Dương Ngọc Thái cho biết anh và gia đình coi Vân Quang Long như người thân nên rất đau buồn vì sự việc này. 

Anh còn tuyên bố trên livestream rằng: "Ở đây có rất nhiều anh em của Long. Tuy Long sống với anh em không được bao lâu nhưng để lại trong lòng anh em một sự khắc ghi rất lớn. Nhiều người chưa bao giờ khóc trước mặt mọi người nhưng hôm nay đã khóc. Tất cả những gì Long chưa làm được hiện tại, anh em sẽ cố gắng giúp bạn thực hiện. Tôi biết nguyện vọng của Long là lo cho Helen con gái nó. Tôi - Dương Ngọc Thái, hứa với Vân Quang Long sẽ lo cho Helen đầy đủ, được ăn học và tất cả mọi thứ. Bạn hãy cứ yên tâm ra đi thanh thản".

duong-ngoc-thai

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng kể về chuyện Vân Quang Long và bố mẹ: "Tôi cũng hứa sẽ lo cho cả bố mẹ Vân Quang Long nữa, lo từ người lớn trước đến người nhỏ sau. Tôi coi ba mẹ Long cũng như ba mẹ mình. Ngược lại, Long coi ba mẹ tôi như ba mẹ nó. Trước khi mất, Long tâm sự rất nhiều về bố mẹ, nói rằng không ai tốt bằng bố mẹ nó trong cuộc đời này, chưa bao giờ thấy ai tốt như thế".

Anh chia sẻ: "Sự ra đi của Long khiến tất cả mọi người đều đau lòng. Không riêng gia đình, tất cả bạn bè xung quanh đều thương xót vì Long có cách sống rất đẹp, sống hết mình với anh em. Long đi để lại trong lòng anh em cũng một sự đau khổ tột cùng. Tôi tổ chức bữa tiệc này để tưởng nhớ Long. Anh em tôi chơi với nhau vô cùng thân thiết, giống như tri kỷ. Nó ra đi đột ngột như vậy khiến tôi rất đau lòng".

Bố của Dương Ngọc Thái cũng lộ rõ nét buồn bã, ông bày tỏ: "Tôi buồn lắm, tôi khóc vì con tôi ra đi mãi mãi không về nữa. Tôi coi nó như con mình vậy và đã nhận làm con nuôi. Long là bạn thân tri kỷ của Dương Ngọc Thái. Tôi tổ chức bữa tiệc này để tưởng nhớ Vân Quang Long. Tôi rất tôn trọng cha mẹ Vân Quang Long vì họ là nhà giáo, rất tốt bụng và được lòng nghệ sĩ. Long mất đi là nỗi đau lớn, phải mất nhiều năm nữa tôi mới nguôi ngoai được. Tôi mong con tôi sẽ sớm siêu thoát".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link