Ngọc Trinh bị chỉ trích vì hé lộ những sở thích giường chiếu công khai trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh mạnh dạn trả lời loạt câu hỏi về gu bạn trai và chuyện giường chiếu, đáp án khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Mới đây, Ngọc Trinh đã thực hiện clip bắt trend mạng xã hội "Gu của mình là gì?". Ở mỗi tiêu chí sẽ có 2 phương án lựa chọn về hình mẫu lý tưởng của mình, chọn bằng cách đi về hướng thích hợp. 

Theo lựa chọn, Ngọc Trinh thích đàn ông Việt thay vì trai Tây, thích nhiều tuổi hơn thay vì thua kém.  Thậm chí cô còn thẳng thắn tiết lộ sở thích bản thân ở những câu hỏi mang tính chất nhạy cảm. Ví dụ như kích thước - kỹ năng, dịu dàng - mạnh bạo, trên giường - sofa, trên xe - bãi cát..., chân dài sinh năm 1989 chọn kích thước, mạnh bạo, sofa, bãi cát... Ở tiêu chí cuối cùng, khi phải lựa chọn giữa "giàu xấu - nghèo đẹp", Ngọc Trinh không hề phân vân mà đi thẳng đến đáp án "giàu xấu".

ngoc-trinh 1

Ngay khi lên sóng, đoạn clip của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm. Dân mạng cho rằng clip mang nội dung nhạy cảm sẽ ảnh hưởng đến fan nhỏ tuổi. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh đề cập đến những vấn đề có phần nhạy cảm, cô nói về chuyện này một cách thoải mái, thậm chí còn dạy đàn em cách dùng từ có phần tục tĩu. 

Ngọc Trinh cách đây không lâu cũng tự thừa nhận cô hay nói thô nói thật nên nhiều người không thích. Cô nói: "Nhiều người hỏi tôi bí quyết làm sao để kênh Youtube của tôi thành công như vậy. Theo tôi, mọi người yêu thích tôi ở sự dễ thương, chân thật, tính cách thẳng thắn. Tất nhiên, đôi khi tôi phát ngôn hơi lố, bị liệu, nói hơi thô, nhưng lại khiến mọi người thích vì sự chân chất đó. Nói chung, mọi người không thích kiểu quá màu mè, đằm thắm mà thích tôi ở sự chân thật".

ngoc-trinh2

Ngọc Trinh hiện đang là cái tên rất hot về cả quảng cáo lẫn MXH. Mỗi chia sẻ của cô đều gây chú ý. Cô chia sẻ: "Năm nay có nhiều tin vui, nhiều mục tiêu tôi hoàn thành được. Công việc nhiều hơn những năm không có dịch, đây là năm bận nhất của tôi từ xưa đến giờ. Các cột mốc, các kênh mạng xã hội đều tăng nhanh chóng so với các năm trước. Năm nay nói là dịch thôi nhưng tôi kiếm tiền vẫn khá Tôi là một đứa thức dậy rất sớm và làm việc rất nhiều trong năm nay. Thời gian vừa rồi đi đóng phim, một ngày tôi ngủ có 3-4 tiếng thôi".

Dù công việc đạt nhiều thành công nhưng người đẹp cho biết mục tiêu sinh con trong năm 2020 của cô chưa thực hiện được.

"Tôi mong năm 2021, tôi vẫn giữ nguyên được sức khỏe và năng lượng tích cực, mạng xã hội của tôi cũng tiến triển nhanh như năm nay. Về đẻ con thì tôi chưa biết, giờ tôi không đặt cột mốc lấy chồng, sinh con nữa mà duyên tới thì tới thôi, vì khi đặt ra cột mốc mà nó không giống như mình muốn thì sẽ bị cảm giác hụt hẫng. Năm 2019, tôi đặt cột mốc là năm 2020 có con nhưng cũng chưa được, nên thôi cứ xinh đẹp và kiếm tiền vậy", Ngọc Trinh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link