Táo Quân chính thức trở lại Tết Nguyên Đán 2021 sau 1 năm đầy biến động

( PHUNUTODAY ) - Theo xác nhận từ đại diện VFC, Táo Quân sẽ trở lại vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Suốt 16 nămq ua, Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV. Vào dịp Tết 2020, chương trình đã "tạm nghỉ" gây ra nỗi thất vọng lớn đối với người hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây, dàn nghệ sĩ quen thuộc như Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Chí Trung... đã "thả thính" dân tình bằng những hình ảnh hậu trường chương trình. Không nằm ngoài dự đoán, Táo Quân cuối cùng cũng đã trở lại sau tin chương trình thông báo chính thức ngừng phát sóng sau 16 năm vào năm 2019. Điều này khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Như vậy, Tết Nguyên Đán năm nay, Táo Quân sẽ chính thức trở lại với khán giả theo xác nhận ngày hôm nay (11/1) từ VFC.

tao-quan

Nguyên văn chia sẻ từ đại diện VTV:

Theo xác nhận từ đại diện VFC, Táo Quân sẽ trở lại trong năm nay - vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Gặp Nhau Cuối Năm hay Táo Quân luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã "tạm nghỉ". Sự "tạm nghỉ" này đã gây ra sự hẫng hụt lớn đối với những người yêu mến chương trình.

2 tuần qua, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng có hay không Táo Quân trong Tết Nguyên đán năm nay và theo xác nhận ngày hôm nay (11/1) từ VFC, Táo Quân sẽ trở lại trong năm nay!

Cứ hễ mỗi dịp xuân sang, Táo Quân là chương trình giải trí thu hút đông đảo khán giả tử già đến trẻ theo dõi. Với sự hài hước, những câu chuyện phản ánh đầy tính tế, khéo lẽo về các biến động trong mọi mặt cuộc sống của năm cũ đưa đến cho người dân tiếng cười và xen lẫn nhiều cảm xúc, suy ngẫm. Sau 1 năm vắng bóng và đặc biệt là với 1 năm đầy biến động như 2020, Táo Quân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link