Cường Đô La và Hà Hồ lộ khoảnh khắc hiếm hoi cùng đến trường cổ vũ con trai thi đấu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cả Cường Đô La và Hà Hồ đều có gia đình riêng vô cùng hạnh phúc nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ.

Hậu tan vỡ, Cường Đô La và Hà Hồ đều tìm được hạnh phúc mới nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt. Mới đây, cả hai đã để lộ chi tiết cùng nhau đến cổ vũ cho Subeo thi đấu thể thao ở trường.

Hà Hồ đã khoe lên trang cá nhân khoảnh khắc "tháp tùng" quý tử đi thi bóng rổ  Cường Đô La cũng đăng ảnh tại địa điểm tương tự để khen ngợi con trai vừa ghi bàn thắng. Theo hai bức ảnh có thể thấy cả hai đã ngồi cùng 1 khu vực để cổ vũ Subeo. Chỉ với 1 chi tiết nhỏ này, Cường Đô La - Hà Hồ đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp, cùng lo cho Subeo.

Empty
Empty

Năm 2020, Subeo không chỉ được lên chức anh hai mà còn có tới 3 người em là Suchin (con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang) và Lisa - Leon (cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý). Cậu bé nhanh chóng trở thành anh cả lớn nhất của ba đứa em.

Có thể thấy dù mới 10 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

Vốn dĩ Đàm Thu Trang được biết đến là một người rất khéo léo và tinh tế, luôn đối xử tốt với con riêng của chồng. Sự yêu thương, chăm sóc Subeo của chân dài trong vài năm qua chính là yếu tố giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Minh chứng là ở bất kỳ khoảnh khắc nào cũng có thể thấy cậu bé khá thoải mái và hạnh phúc bên cạnh mẹ hai.

Empty

Còn về phần Kim Lý, suốt thời gian hẹn hò Hà Hồ cho đến nay Kim Lý thường xuyên dành sự quan tâm của mình cho bé Subeo. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong những dịp quan trọng của bé Subeo. Không chỉ những bữa tiệc mà tới cả các hoạt động ngoại khóa tại trường, đi du lịch... Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên cạnh Subeo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link