Được mệnh danh là "hoa hậu giản dị nhất showbiz", H'Hen Niê vẫn luôn giật spotlight nhờ phụ kiện to bản

( PHUNUTODAY ) - Sau vài năm hoạt động trong Vbiz thì cái tên H'Hen Niê lại nhiều lần hút sóng tại các thảm đỏ nhờ gu thời trang quyến rũ, tôn dáng đỉnh cao.

H'Hen Niê có lẽ là Hoa Hậu để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và "khác người" nhất từ xưa đến nay. Cô nàng còn khác xa tiêu chuẩn của một Hoa hậu khi sở hữu làn da mật ong, mái tóc ngắn cá tính. Sau khi đăng quang, H'Hen Niê vẫn tìm thấy niềm vui khi mua đôi giày 80k, xách túi cói vài chục nghìn đồng và những thói quen rất giản dị.

Empty

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 không ngại khoe cảnh "chân lấm tay bùn" khi về quê. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" để ca ngợi sự mộc mạc, gần gũi của người đẹp.

Dù nổi tiếng giản dị nhưng cô nàng mỗi lần lên đồ đều chỉn chủ chẳng hề sơ sai. CÔ nàng nhiều lần hút sóng tại các thảm đỏ nhờ gu thời trang quyến rũ, tôn dáng đỉnh cao. Đặc biệt, nếu để ý kỹ sẽ thấy cô nàng đầu tư khá nhiều cho khoản phụ kiện đi kèm và luôn biết cách làm sao để chiếm sóng.

Empty

Cô nàng chưng diện cả loạt trang sức ánh kim to đùng. Người đẹp tạo điểm nhấn bằng đôi bông tai tròn khổng lồ, nặng trĩu đi cùng nhẫn hay vòng tay cũng "bé bự" không kém.

Empty

Có vẻ như cô rất thích bông tai nổi bần bật này, vừa giúp tôn lên đường nét sắc sảo của khuôn mặt mà vừa đem lại vẻ đẹp cá tính, sành điệu.

Empty

Người đẹp còn dám đeo cả những đôi bông dày, nặng và có chất liệu vô cùng độc đáo.

Empty

Đôi bông tai dài lượt thượt đến chấm vai gây ấn tượng mạnh mẽ Trông item này lấp lánh, cầu kỳ thế kia hẳn là cũng đoán ra cân nặng tương đối.

Empty

Thuở mới đăng quang, H'Hen Niê từng gây choáng khi tham gia sự kiện cùng bộ trang sức làm từ ngọc trai đen quý hiếm. 

Empty

Không dừng lại ở đó, H'Hen Niê kết hợp cùng vương miện đáng quý đang mang cũng nạm đính ngọc trai, cô nàng đánh gục mọi trái tim bằng diện mạo sang chảnh đến hút hồn.

Empty

Lần khác, Top 5 Miss Universe toả sáng cùng bộ trang sức làm từ vàng 24k nguyên chất đến 99,99%. 

Từ xưa đến nay, trang sức bản to luôn là một loại phụ kiện thể hiện được độ sang chảnh nhưng lại là một trong những item khó nhằn nhất khi phối đồ, dễ khiến bộ cánh trông rối mắt và nặng nề. Để hạn chế trường hợp trên, chị em tốt nhất nên đọc kỹ các lưu ý quan trọng sau đây:

Chọn màu sắc trang phục tối giản

Quần áo đi kèm nên trơn màu hoặc ít hoạ tiết hơn bình thường. Ngoài ra, nàng cũng có thể phối hợp với các chất liệu ánh kim có cùng màu sắc với trang sức, tạo nên tổng thể thống nhất.

Cẩn thận viền cổ áo

Hãy đảm bảo sao cho cổ áo không che mất đi vòng cổ xinh đẹp của bạn hay đụng phải đôi bông tai dáng dài làm chúng trở nên thiếu uyển chuyển, mềm mại. Nếu là áo váy không cổ thì nên cùng hình dạng hay hướng đổ của trang sức, nhằm tôn chúng lên tuyệt đối.

Đảm bảo không bị các chi tiết khác phá rối 

Tốt nhất nên chọn những kiểu tóc gọn gàng, không thả loà xoà che đi, cùng với một tông makeup không quá nổi bật và lấn át tất cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link