Cô gái bị đánh ghen hội đồng giữa đường gây phẫn nộ dư luận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng đang xôn xao, lan truyền nhau đoạn clip quay cảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen hội đồng giữa phố nhưng không ai can ngăn.

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội ngay lập tức tạo nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Sự việc được người bạn của cô vợ cuồng ghen ghi lại trong dịp sát Lễ tình nhân Phương Đông (7/7 âm lịch). Đoạn clip có thời lượng dài hơn 1 phút với đủ màn trả thù như giật tóc, dùng dép đánh, tháo dày, thậm chí lột quần áo khiến người xung quanh không khỏi bàng hoàng trước cách hanh xử thiếu tính nhân văn.

anh phunutoday.vn

Cô gái bị đánh ghen hội đồng giữa đường gây phẫn nộ dư luận (ảnh internet).

Được biết, sau khi phát hiện chồng trăng hoa, lén lút ngoại tình với người phụ nữ khác, cô vợ xinh đẹp đã huy động bạn bè để cùng tiến hành "dạy cho kẻ dan díu với chồng mình một bài học. Sự việc xảy ra ngay trên đường phố Trung Quốc. Hình ảnh từ đoạn video ghi lại, chiếc túi xạch của cô gái đã bị người vợ hất văng xuống đất. Những người bạn của cô vợ thì liên tục dùng tay, dép cao đánh vào người cô gái. Những người đứng xung quanh chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn.

Đoạn clip ghi lại sự việc (internet).

Mở màn trận cuồng ghen củ cô vợ là những chiếc bạt tai, dùng dép cao su đánh khắp người. Mặc cho cô gái kia đang cô gắng chống cự, ôm mạt khóc nức nở giữa đường nhưng người vợ cùng nhóm bạn của cô vẫn liên tục ra tay không thương tiếc. Họ liên tục dùng dép cao su quất vào người được cho là "kẻ thứ 3" xen vào hạnh phúc của bạn mình, dùng những lời lẽ thiếu nhân văn để sỉ vả vào cô.

danh ghen phunutoday.vn

Cô gái bị đánh ghen hội đồng giữa đường gây phẫn nộ dư luận (ảnh internet).

Sau đoạn video đánh ghen kinh hoàng trên được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, không ít người đã lên án hành vi sai trái của người phụ nữ giật chồng. Họ cho rằng đây là bài học thích đáng với những người phá hoại hạnh phúc người khác. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến hành xử của người vợ là chưa nhân văn. Một số người khuyên cô gái nên dùng lời lẽ để nói thay vì hành động và nói chuyện với cả chồng mình để thay đổi sự việc. Đem chuyện nhà ra thiên hạ không những không giải quyết được mà còn làm mọi chuyện thêm rối răm.

Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đã trải qua quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp, bán làm vợ cho những kẻ nghiện ma túy để phục vụ nhu cầu tình dục của chúng suốt 10 năm.
Chuyện tình yêu cảm động của người chồng cụt chân với vợ mù lòa
Chuyện tình yêu cảm động của người chồng cụt chân với vợ mù lòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đã hơn 3 năm trôi qua, đôi mắt bà Lan không còn nhìn thấy nữa. Mỗi ngày người chồng miệt mài đi bán vé số để lo cho từng bữa ăn của hai vợ chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link