Nam sinh tỏ tình "lạ" bằng 999 quả bưởi và cái kết quá bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, chàng sinh viên năm 3 đã chuẩn bị 999 quả bưởi để tỏ tình với người con gái học khóa trên mà anh thầm yêu hơn 1 năm và cái kết phũ phàng

Chiều ngày 4/9 vừa qua, tại trung tâm thương mại của Đại học thành phố Quảng Châu, một chàng trai là sinh viên năm 3 của trường đã chuẩn bị 999 quả bưởi để tỏ tình với người con gái học khóa trên mà anh thầm yêu hơn một năm nay.  

Chàng trai đã chuẩn bị 999 quả bưởi để tỏ tình (nguồn: 24h).

Theo những người có mặt tại hiện trường, sau một màn vũ đạo nóng bỏng thu hút không ít người xem, chàng trai mặc áo sọc xanh cầm micro hát bài "If you" để tỏ tình với một cô gái. 

999 quả bưởi được xếp hình trái tim thật lớn dể thể hiện tình yêu của chàng trai (nguồn: 24h).

Chàng trai bày tỏ, cô ấy rất thích ăn bưởi và anh đã mua rất nhiều bưởi, đủ 999 quả xếp thành hình trái tim thật lớn để thể hiện tình yêu chân thành của mình. 

Chàng trai vừa đi vừa hát những ca từ ngọt ngào trong bài hát "If you" để dành tặng cô gái  (nguồn: 24h).

Chàng trai vừa hát "Tôi yêu em..." vừa đi tới bên cạnh cô gái, bắt đầu nói lời ấp ủ. "Từ khi quen em, anh đã yêu em mất rồi. Trước sự chứng kiến của mọi người ở đây, anh muốn nói anh yêu em thật lòng, em có thể làm người yêu anh được không?" 

Cô gái bất ngờ với màn tỏ tình của chàng trai (nguồn: 24h).

Những tưởng sau màn bộc lộ tình cảm đầy mùi mẫn, chàng trai sẽ nhận được lời đồng ý đầy e thẹn của cô gái. Không ai có thể ngờ, lời tỏ tình của chàng trai bị cô gái từ chối phũ phàng.  

Cô gái đã từ chối phũ phàng lời tỏ tình của chàng trai (nguồn: 24h).

"Em không yêu anh, trước giờ em chỉ coi anh là một người bạn tốt nhất nhưng chỗ bưởi này em nhận, anh có thể để lại". Sau khi bị "đứng hình" bởi lời tỏ tình bất ngờ, cô gái thản nhiên cười và nói lời từ chối. Kèm theo đó, Mộc mộc nói: "Mọi người có thể lấy bưởi ăn miễn phí".  

Được sự đồng ý của cô gái, 999 quả bưởi đã bị tranh cướp sạch trong 2 phút (nguồn; 24h).

Sau khi đc sự đồng ý của cô, đám đông nhanh chóng lao vào, 999 quả bưởi đã bị tranh cướp sạch trong 2 phút. Mọi người đều có thể vào lấy trừ nhân viên của siêu thị gần đó. Có người cầm hẳn 5 quả, có bà mẹ dắt con đi cũng cho con vào tranh lấy bưởi, trong khi trên xe đã lấy trước 3 quả bưởi

Một người bạn của họ tiết lộ rằng chàng trai hiện đang là sinh viên năm thứ ba của Đại học Quảng Châu. Anh chàng này quen cô gái tên Mộc Mộc từ cách đây hơn 1 năm do cùng tham gia một câu lạc bộ của trường. Mộc Mộc đang là sinh viên năm thứ tư.  

Bạn bè của họ đã tỏ ra nuối tiếc sau khi biết kết quả này.

Sự thật đằng sau chuyến taxi giá 17 triệu gây xôn xao mạng xã hội
Sự thật đằng sau chuyến taxi giá 17 triệu gây xôn xao mạng xã hội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh chụp đồng hồ tính tiền của chiếc xe taxi với con số lên đến hơn 17 triệu đồng đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Thương tâm: Bé gái bị điện giật tử vong do bình nóng lạnh hở điện
Thương tâm: Bé gái bị điện giật tử vong do bình nóng lạnh hở điện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy cháu T. vào nhà tắm quá lâu không thấy ra. Gia đình liền phá cửa và ai cũng hốt hoảng khi thấy cháu T. bị điện giật nằm bất tỉnh dưới sàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn