Hoài Linh đi diễn tại hội chợ, phản ứng của khán giả dành cho danh hài ra sao sau ồn ào từ thiện?

( PHUNUTODAY ) - Việc khán giả liên tục hô tên Hoài Linh cho thấy chuyện ông bị tẩy chay và ghẻ lạnh là hoàn toàn sai sự thật.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Hoài Linh đi diễn ở một hội chợ khá lớn. Khác với các sao Việt khác cần nhiều trợ lí vây quanh hỗ trợ, ông lại một mình đi lên sân khấu. Khán giả đã nhận ra sự xuất hiện của Hoài Linh và liên tục hét to: "Hoài Linh, Hoài Linh, Hoài Linh".

Empty
Empty
Empty

Tiếp đó, khi Hoài Linh đứng trên sân khấu hợp diễn cùng Hứa Minh Đạt, khán giả đã vỗ tay rần rần cực hào hứng. Cứ mỗi miếng hài mà ông tung ra đều nhận về những trận cười như vỡ trận của khán giả. Điều này cho thấy chuyện Hoài Linh bị tẩy chay và ghẻ lạnh là hoàn toàn sai sự thật.

Thời gian gần đây, Hoài Linh cũng tích cực quay lại với nghệ thuật hơn trước. Ông thường xuyên tham gia các vở diễn trên sân khấu kịch, sân khấu cải lương...  Vừa qua, một giám đốc sản xuất chương trình đã nói về Hoài Linh. Ông nói: “Tôi đặc biệt yêu quý và kính trọng nghệ sĩ Hoài Linh. Nhớ lại những năm đầu làm chương trình, thực sự rất khó khăn. Năm 2009, anh Linh mới về nước, tôi mời tham gia vào chương trình. Gửi kịch bản, anh nhận lời ngay. Tuy nhiên, khi nói tới cát-xê, anh Linh bảo: “Chú xin được tài trợ nhiều thì trả anh nhiều, xin được ít thì trả anh ít”. 

219479_11-10-hoailinh

Sau khi nghe được thông tin này, Giám đốc sản xuất chương trình đã vô cùng hoang mang vì những nghệ sĩ khác thường nhận cát-xê xong mới diễn. 

Ông Cao Dương cũng hé lộ thêm câu chuyện về tấm lòng của Hoài Linh khi hiểu được sự khó khăn của nhà sản xuất: “Tôi lo sợ anh Linh bùng sô, xin bay vào TP.HCM để ký hợp đồng cho chắc thì anh Linh bảo: Chú mà vào thì anh không diễn nữa.

Nhưng kỳ thực, ai làm sản xuất chương trình sẽ hiểu, lo chứ. Sau đó, tôi nhờ ca sĩ Hồ Quang 8 – người rất thân với anh Linh “nhắn nhủ, nhắc nhở” anh nhớ diễn cho tôi. Anh Hồ Quang 8 cũng nói là yên tâm, anh Linh bảo diễn là diễn. Đến ngày diễn, nhìn thấy anh Linh tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Đêm diễn xong xuôi, tôi mang tiền cát-xê trả anh Linh. Anh rút lại 50 triệu đưa cho tôi. Anh nói: Anh nhận đủ rồi và số tiền này gửi lại cho tôi để tái đầu tư cho năm sau.”

Theo:  xevathethao.vn copy link