Bất luận là nam hay nữ, nếu lòng bàn tay có 3 điểm này: Mang số mệnh vàng mười, tiền tiêu chẳng hết

( PHUNUTODAY ) - Thầy tướng cho rằng người có lòng bàn tay có 3 điểm này, thường mang số mệnh giàu sang phú quý, cả đời chẳng phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Theo tử vi học, mỗi đường chỉ tay trên bàn tay mang một ý nghĩa riêng biệt và mỗi con người đều có số phận, vận mệnh của riêng mình. Nếu bạn được phú quý sở hữu 1 trong 3 đường tay đặc biệt này, thì có thể gặp may mắn và giàu có hơn.

Đường số mệnh đẹp

Đường số mệnh đẹp có tầm quan trọng đặc biệt trong tử vi học, nó được sử dụng để đánh giá tình hình sự nghiệp và cuộc sống của một người. Tuy nhiên, nó không phải là yếu tố quyết định đến thành công hay giàu có của một người mà chỉ giúp phân tích và đánh giá thêm về số mệnh của họ.

Các nhà tử vi học cho rằng, người có đường số mệnh đẹp thường thành công trong sự nghiệp và may mắn trong cuộc sống. Đường này còn cho thấy tính cách, ý chí, tinh thần của người đó, đánh giá được khả năng lãnh đạo và lựa chọn công việc.

3

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đường số mệnh đẹp và đây là một yếu tố khá hiếm. Những người may mắn sở hữu đường số mệnh đẹp thường có tính cách phóng khoáng, hào sảng và dễ đạt được thành công lớn trên con đường sự nghiệp. Họ cũng được xem là người sống thọ, có cuộc sống hậu vận tốt và được nhờ vợ con.

Chỉ tay chữ M

Những người có đường chỉ tay hình chữ M có khả năng giao tiếp tinh tế và khác biệt, dù là người hướng nội hay hướng ngoại. Họ luôn biết cách tôn vinh giá trị của người khác và không để bản thân bị "tan chảy" trong quá trình tương tác.

Sở hữu đường chỉ tay chữ M cho thấy người đó có trực giác nhạy bén và sâu sắc, có thể cảm nhận được sự chân thành trong giao tiếp. Họ cũng nhạy bén với thời cuộc và giỏi nắm bắt những biến động của cuộc sống, từ đó toát ra khả năng lãnh đạo tốt.

149000206780441-tay

Ngay cả khi không gặp được nhiều hoa hồng trên con đường thành công, những người có lòng bàn tay hình chữ M vẫn được hưởng lợi từ quý nhân phù trợ và may mắn xoay quanh họ.

Nếu kết hợp với lòng bàn tay hồng hào, người có đường chỉ tay chữ M sẽ dễ dàng thu hút phúc khí trong cuộc sống và công việc, đồng thời hưởng lợi từ sự giúp đỡ của những người quý tộc.

Đường tài vận rõ ràng, thẳng nét

Nếu trên lòng bàn tay của bạn có nhiều đường tài vận sâu, thẳng và rõ ràng, theo tử vi học, đó là dấu hiệu của sự thông minh và tài năng trong lĩnh vực đầu tư và tạo ra tài sản. Hơn nữa, đường tài vận rõ ràng cũng cho thấy rằng bạn có tướng bàn tay giàu có và may mắn trong cuộc sống, được quý nhân giúp đỡ.

cach-xem-chi-tay-7

Ngoài ra, những người có đường tài vận rõ ràng trên lòng bàn tay thường có cuộc sống sung túc và giàu có, đồng thời con cháu của họ cũng có tài vận tốt. Họ được hưởng phúc lộc từ con cháu khi về già và tình duyên của họ cũng rất viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link