8 món đồ trong khách sạn bạn có thể thoải mái mang về, không phải trả thêm tiền

( PHUNUTODAY ) - Trước khi trả phòng, khách nên mang về những món đồ này, kẻo phí phạm.

Dép dùng một lần

Có những khách sạn đẳng cấp hơn sẽ chuẩn bị trong phòng đôi dép dùng một lần để phòng tránh bệnh nấm da chân.

Nếu quý khách chưa sử dụng hết dép này, có thể mang đi và sử dụng sau này, giá của dép này đã bao gồm trong giá phòng khách sạn.

4200e048112106ad89669d474139cef9

Trà túi lọc

Thông thường, các khách sạn sẽ cung cấp các túi trà nhỏ trong phòng để khách dễ dàng pha trà. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng ấm đun nước trong khách sạn có thể không được sử dụng đúng mục đích, vì vậy không nên sử dụng ấm đun nước của khách sạn để đun nước pha trà.

Nếu bạn không muốn uống trà, các túi trà này có thể được đóng gói lại và cất đi, chúng không chiếm quá nhiều không gian trong phòng. Khi bạn muốn pha trà, bạn có thể mở túi và sử dụng nước đun bằng ấm của riêng mình.

Đồ vệ sinh cá nhân

Tất cả các khách sạn đều cung cấp đồ vệ sinh cá nhân cho khách, bao gồm bàn chải và kem đánh răng dùng một lần, dầu gội và sữa tắm.

Thường thì chúng được chuẩn bị dưới dạng hai bản và nếu có bất kỳ thứ gì không sử dụng, khách có thể mang về nhà. Nếu có khách đến thăm nhà, chúng ta có thể cung cấp cho họ miễn phí, không cần phải mua thêm.

Xà phòng, dầu gội, dầu xả

Những sản phẩm như xà phòng, dầu gội và dầu xả thường được cung cấp trong các chai, tuýp nhỏ tại nhiều khách sạn để sử dụng một lần.

Chúng được thay mới hàng ngày hoặc khi khách trả phòng bởi nhân viên khách sạn. Khách hoàn toàn có thể mang chúng về và đây cũng là một trong những vật phẩm mà du khách thường mang về.

c68b0de835708e17ede69a0185706307

Bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng

Những món đồ cá nhân dùng một lần này thường được thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện dụng. Bạn có thể cầm chúng về để sử dụng khi cần thiết.

1

Dao cạo râu, kem cạo râu

Những đồ dùng này ở khách sạn thường là loại dùng một lần. Sau khi bạn trả phòng, chúng sẽ được vứt đi và thay thế bằng đồ mới để chờ đón các vị khách sau. Vì vậy, bạn có thể đem chúng về mà không sợ ai phàn nàn.

Bộ kim chỉ

Nếu khách sạn có bộ kim chỉ mini, bạn cũng có thể đem chúng về. Bộ kim chỉ nhỏ gọn này sẽ rất có ích trong việc đi du lịch và cuộc sống thường ngày.

Túi trùm tóc

Nhiều khách sạn sẽ chuẩn bị túi chùm tóc và đây thường là đồ dùng một lần. Vì vậy, bạn có thể thoải mái mang món đồ này về và không hề mất phí. Bạn cũng có thể sử dụng loại mũ chùm tóc dùng một lần để bọc giày trước khi cho vào vali.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link