Người nhà đánh nhau trong đám tang "Tôn Ngộ Không"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết quả của vụ ẩu đả này đã khiến một người bị thương vào viện và nhiều vòng hoa viếng bị nát phải đem bỏ.

Ngay ngày mùng 1 Tết âm lịch, gia đình có truyền thống đóng Tôn Ngộ Không đã phải đón nhận tin buồn khi nghệ sĩ gạo cội Chương Tông Nghĩa, nghệ danh Lục Linh Đồng và cũng là cha của Lục Tiểu Linh Đồng qua đời vì tuổi cao.

Lễ tang của một trong những nghệ sĩ nổi danh nhất với vai diễn này đã không thể diễn ra một cách trang nghiêm và êm đẹp khi một vụ ẩu đả giữa những người nhà của cố nghệ sĩ này xảy ra xô sát.

Cảnh hỗn loạn trong đám tang của "Tôn Ngộ Không Lục Linh Đồng, cha của Lục Tiểu Linh Đồng.

Cụ thể, ngay trước khi diễn ra lễ truy điệu nghệ sĩ Lục Linh Đồng tại quê nhà Thiệu Hưng vào chiều qua, 16/2, một nhóm người trong gia đình đã xông vào cãi vã và ẩu đả trước sự chứng kiến của rất đông người đến gặp mặt nghệ sĩ này lần cuối cùng.

Phải mất hơn 10 phút, mọi người mới khuyên can được những người này dừng lại. Kết quả của vụ ẩu đả này đã khiến một người bị thương vào viện và nhiều vòng hoa viếng bị nát phải đem bỏ. Nguyên nhân cua vụ việc không được tiết lộ.

Lục Tiểu Linh Đồng nói trong nước mắt về người cha yêu quý của mình.

Sau khi sự việc không hay được giải quyết ổn thỏa, lễ truy điệu cố nghệ sĩ Lục Linh Đồng đã diễn ra trước sự thương đau của mọi người. Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng, Tôn Ngộ Không kinh điển nhất của Trung Quốc đã không cầm được nước mắt khi lên nói những lời tiễn đưa người cha của mình. Ông cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người vì sự cố vừa xảy ra.

Nghệ sĩ Lục Linh Đồng sinh năm 1924 tại Thiệu Hưng và qua đời vào đúng ngày mùng Một Tết vừa rồi vì tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 90 tuổi. Ông khi còn sinh thời là “Tôn Ngộ Không” thời kỳ đầu trên sân khấu kịch.

Quang cảnh hoành tráng của đám tang cố nghệ sĩ Lục Linh Đồng.

Nỗi buồn của gia đình cố nghệ sĩ.

Rất đông các nghệ sĩ đã tới chia buồn cùng gia đình ông.

Nhiều người đã cầm theo bức hình của ông như một sự tưởng nhớ.

Rất đông người tới tiễn đưa cố nghệ sĩ tài hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn