Dương Mịch của ngày trẻ xinh đẹp như thiên thần nhưng vẫn bị trừ điểm búi tóc già đanh

( PHUNUTODAY ) - Ngày trẻ Dương Mịch xinh như thiên thần nhưng vẫn bị trừ điểm búi tóc, nay rút kinh nghiệm nên không có gì để chê.

Nhắc đến một trong tiểu hoa đán sau 85 thành công nhất khó lòng bỏ qua được Dương Mịch. Cô đã có hơn 10 năm gia nhập làng giải trí và cũng có được chỗ đứng vững chắc top đầu đỉnh lưu suốt nhiều năm. Không chỉ về sự nghiệp mà nhan sắc, phong cách của Dương Mịch cũng khiến đàn em phải chạy dài vẫn chưa ai đủ khả năng thay thế. 

Dương Mịch của hiện tại gần 40 tuổi vẫn xì tin như ngày đôi mươi, chỉ cần lục lại những bức ảnh ngày xưa khi cô mới đóng phim cũng thấy được sự khác biệt. Dạo gần đây, hình ảnh của Dương Mịch trong bộ phim Tân Kinh Thành Tứ Thiếu bỗng nhiên được fan đào lại và gây sốt nhẹ trên mạng xã hội. Đây là một trong những bộ phim truyền hình đầu tiên mà Dương Mịch đóng. Dù là vai diễn đầu nhưng cô thể hiện rất tốt, để lại trong lòng khán giả về nàng ca sĩ Bạch Tuyết xinh đẹp và tài nghệ.

Empty

"Bạch Tuyết" Dương Mịch khiến con tim người nhìn rung rinh với dung mạo kiều diễm, đượm chút nét ngây thơ, trong sáng. Ánh mắt và nụ cười thật khiến nhiều người phải say đắm. 

Empty

Cô trang điểm nhẹ nhàng, chọn sắc son đỏ hồng, mái tóc được đánh phồng, đặc biệt là còn búi cao, điểm thêm phụ kiện là vương miệng và khuyên tai đính đá, gợi cho người ta cảm giác về một nàng tiểu thư nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần chanh sả. 

Empty

Tuy vậy, mái tóc đánh phồng tuy phù hợp với xu hướng làm đẹp thời đó nhưng lại khiến cơ thể Dương Mịch mất cân đối. Nhược điểm của mái tóc là biến thành "đầu to người nhỏ", lại đeo thêm phụ kiện nên trông càng nặng nề. May mắn là nhan sắc thời trẻ rạng rỡ và tươi mới của Dương Mịch cứu vớt lại được tổng thể vô cùng xinh đẹp và cuốn hút này. Có thể nói thời điểm đó cô còn rất trẻ trung tươi mới nên khó lòng bị dìm chỉ vì chi tiết nhỏ này. 

Empty

Hiện tại Dương Mịch đã chọn được kiểu tóc búi phù hợp với bản thân hơn nhiều, đó chính là kiểu búi "messy", hay còn gọi là búi tóc rối (nhưng có chủ đích nhé). Stylist sẽ không quấn tóc thành hình tròn như mà sẽ có những bước cột, thắt cầu kỳ hơn. Sau khi định hình búi tóc sẽ lấy vài lọn tóc xuống xõa lòa xòa tạo cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên hơn rất nhiều.

Empty

Kiểu búi tóc rối này được Dương Mịch áp dụng triệt để mỗi khi dự thảm đỏ, cần xây dựng hình ảnh sang trọng, thanh tao. Vốn có khuôn mặt dài nên chiêu để tóc buông lơi hai bên má rất hữu dụng, giúp gương mặt của cô nàng thanh thoát hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link