Hà Hồ hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc chăm con vừa sinh ở bệnh viện, tiết lộ từng hỗ trợ các mẹ sinh non

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ lần đầu kể về câu chuyện cặp song sinh chào đời thiếu tháng và ai cũng lo lắng.

Mới đây, Hà Hồ tiết lộ khung ảnh hai vợ chồng đều ôm cặp song sinh trên tay khi còn ở bệnh viện. Thời điểm ấy cả hai vui mừng khi Lisa - Leon sớm được đưa lên gặp ba mẹ thay vì phải nằm lồng kính nhiều ngày vì sinh non.

khoanh-khac-hiem-hoi-vo-chong-ha-ho-cung-cham-con-vua-sinh-o-benh-vien-f9824c12
khoanh-khac-hiem-hoi-vo-chong-ha-ho-cung-cham-con-vua-sinh-o-benh-vien-e74c81b8

Hồ Ngọc Hà cũng cho biết vợ chồng cô ủng hộ quỹ cho bệnh viện, hỗ trợ các mẹ sinh non. Đây là cái duyên, là sự may mắn nên khi cô rơi vào trường hợp tương tự, trộm vía các con khỏe mạnh nhanh chóng. Cô bày tỏ: "Trước đó ba mẹ luôn đồng hành quỹ từ thiện, cùng bạn bè quyên góp tiền cho bệnh viện và xe cấp cứu có lồng kính để cứu kịp thời các mẹ sinh non, đặc biệt là vùng sâu vùng xa. Vì thế mình vẫn tin: giúp người, người giúp mình. Cuộc đời có nhiều sự bất công nhưng công bằng vẫn chưa hẳn mất đi".

khoanh-khac-hiem-hoi-vo-chong-ha-ho-cung-cham-con-vua-sinh-o-benh-vien-56286610

Đến nay, cặp song sinh đã lớn hơn, cứng cáp và khỏe mạnh. Cặp song sinh tinh nghịch khiến ba mẹ mỗi ngày đều phải tiêu hao nhiều năng lượng. 

Trước đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ câu chuyện khi Leon và Lisa mới sinh khiến nhiều người xúc động. Cả Lisa và Leon đều sinh non thiếu ngày và từng phải cắm ống thở vì yếu. Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, do sinh non nên Lisa và Leon đều yếu hơn so với trẻ sơ sinh bình thường. "Vì sinh non nên phải dùng ống thở, Lisa phải tự mình chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp hai đứa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con gái.

Leon khi mới chào đời cũng khá yếu: "Leon cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ khóc ré lên 1 tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con".

Từ khi hạ sinh cặp song sinh, “Nữ hoàng giải trí” thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày hơn, đặc biệt là những khoảnh khắc đáng yêu, vui nhộn của cô ba Lisa và cậu út Leon. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link