Những bộ móng với kiểu dáng kì lạ của mỹ nhân Việt, "trùm cuối" gọi tên Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Trang trí mong tay dần trở thành một xu hướng làm đẹp được sao Việt ưa chuộng.

Càng ngày, nhu cầu trang trí móng ngày càng nhiều hơn vì vậy mẫu mã, kiểu dáng ngày càng đa dạng hơn. Dàn sao Việt cũng không nằm ngoài trào lưu khi sở hữu những bộ móng tay cực độc đáo.

Chi Pu vẫn luôn thay đổi hình ảnh liên tục từ tóc tai, trang phục và có thể nói gu thời trang của cô nàng không chê vào đâu được. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại quan tâm đến những chi tiết nhỏ như móng tay cũng phải được trang trí. 

Bộ móng kim loại của mỹ nhân gốc Hà Thành từng bị tố "đạo nhái" thiết kế của người khác. "Đây là sản phẩm mình làm độc quyền cho tạp chí khác, vậy mà bên Chi Pu lại copy hết chất xám từ hình ảnh móng tay cho đến dáng pose của mẫu. Đây là phong cách mình gây dựng mất 2 năm, bạn bè trong nghề ai cũng biết. Hiện mình và cả ekip khá buồn vì sự việc này nhưng nếu không nói rõ thì chắc chắn sẽ còn nhiều lần như vậy lắm", nail stylist Quỳnh Anh cho hay.

Empty

Bộ nail độc lạ nhưng lại khiến Chi Pu và ê-kíp mang mác đạo nhái. 

Empty

Những bộ móng với kiểu dáng kì lạ của người đẹp sinh năm 1993. 

Empty

Suboi và bộ móng 3D mất hơn 2 tuần để thực hiện do chính tác giả Quỳnh Anh thiết kế. 

Empty

Bích Phương gắn “bướm" lên móng, đính mây bồng bềnh trông cực lạ mắt. 

“Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tuy rằng ưa chuộng việc để móng tay ngắn và không trang trí gì nhiều nhưng nói về độ chịu chơi và khác người, mỹ nhân Trà Vinh cũng chịu khó vô cùng. Cô trang trí xen kẽ giữa các màu hồng, vàng khác nhau điểm nhấn là những viên đá lấp lánh.

Empty

Ngọc Trinh đính hơn 100 viên đá đủ kiểu dáng lên móng tay vô cùng độc lạ.

Empty

“Người đẹp làng hài" Nam Thư là “big fan" của các kiểu móng đính đá.

Empty

Văn Mai Hương với bộ móng lấy cảm hứng từ những chuyển động của giọt nước được tạo hình 3D đầy cá tính. 

Empty

San Hara cũng gia nhập hội “cuồng" đeo móng giả với những thiết kế cực xỏ khuyên,.

“Trùm cuối" gọi tên Hoàng Thuỳ Linh với những thiết kế không đụng hàng ai. Giọng ca Duyên Âm thay đổi liên tục các kiểu móng tay trong các bài hát khác nhau. Ca sĩ ưa chuộng móng dài cùng với những design độc lạ như đắp nhũ màu, hoa nổi hay đục khoét để móc thêm phụ kiện.

Empty

Những thiết kế độc lạ khó tưởng tượng được của giọng ca "Kẻ cắp gặp bà già". 

Empty

Cô còn đính cả 10 loại trái cây lên đầu móng vừa đáng yêu vừa cá tính. Bộ móng nào cũng có ý nghĩa màu sắc và cá tính riêng ứng với bài hát. Đây cũng là nét tinh tế của cô Mị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link