Dương Mịch phản ứng bất ngờ trước tin đồn hẹn hò với Tạ Đình Phong

( PHUNUTODAY ) - Gần đây nữ diễn viên Dương Mịch đã tới khi hình trong show mới của mình, đồng thời phía studio của cô cũng đã có lời đáp trả bất ngờ trước tin đồn cô đang hẹn hò với diễn viên Tạ Đình Phong.

Dương Mịch vừa có những quãng thời gian tranh thủ bên con gái của mình ở Hồng Kong. Cô dành hết tình cảm của mình cho con gái rồi tiếp túc với công việc cua mình. Trước những lời đồn đoán trên mạng xã hội về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên xinh đẹp với nam đồng nghiệp Tạ Đình Phong. Thậm chí, có nhiều thông tin còn cho rằng Dương Minh và Tạ Đình Phong sẽ công khai qua hệ trong tháng 3 này.

Các phóng viên bắt gặp hình ảnh của Dương Mịch tại sân bay

Các phóng viên bắt gặp hình ảnh của Dương Mịch tại sân bay

Tuy nhiên, trước mọi tin đồn  nữ diễn viên Dương Mịch vẫn tỏ ra vô cùng bình thản. Cô tỏ ra không mấy quan tâm tới những thông tin liên quan tới mình mà vô cùng bận rộn với công việc ở Hồ Nam để ghi hình cho show truyền hình “Trốn thoát khỏi mật thất”. Trong quá trình ghi hình diễn viên Dương Mịch mặc trang phục nàng hầu gái vô cùng ấn tượng. Những bức hình đăng tải hậu trường cho thấy Dương Mịch vô cùng vui vẻ, giữ một tâm trạng tốt cho công việc của mình.

Dương Mịch vội vã về thăm con gái của mình ở Hong Kong

Dương Mịch vội vã về thăm con gái của mình ở Hong Kong

Phía studio của diễn viên xinh đẹp này đã chính thức lên tiếng phản hồi lại thông tin hẹn hò tình cảm của cô và Tạ Đình Phong. Họ đã cho biết  “Dương Mịch sẽ không phá hoại tình cảm của người khác. Với Tạ Đình Phong chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, tương lai cũng không có khả năng phát sinh mối quan hệ khác”. Sau khi hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đổ vỡ nữ diễn viên gặp nhiều tin đồn tình cảm. Tuy nhiên vốn là người làm việc chuyên nghiệp nên Dương Mịch không quan tâm tới những tin đồn mà chỉ đồn tâm sức của mình cho những dự án phim mới. Cô còn không có cả thời gian nghỉ ngơi nên không có sức lực nghĩ tới chuyện hẹn hò yêu đương.

Cặp đôi Dương Mịch - Tạ Đình Phong tỏ ra vô cùng ăn ý trong những buổi giao lưu với khán giả

Cặp đôi Dương Mịch - Tạ Đình Phong tỏ ra vô cùng ăn ý trong những buổi giao lưu với khán giả

Theo:  khoevadep.com.vn copy link