Dương Mịch thừa nhận đang điều trị hói đầu do mắc chứng rụng tóc nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên dám công khai yếu điểm này trước truyền thông.

Nhắc đến tiểu Hoa đán thế hệ 8X, Dương Mịch chính là một trong số ít những nữ diễn viên nổi bật nhất. Cô luôn giữ vẻ đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Người hâm mộ vì thế mà ca ngợi cô "đẹp hoàn hảo". Thế nhưng cũng có những yếu điểm nhan sắc riêng, mà cụ thể ở đây chứng hói đầu. Mới đây thôi, nữ diễn viên đã chia sẻ về nỗi mặc cảm này trên tạp chí Elle.

1

Xuất hiện trên phiên bản tháng 12 của tạp chí Elle, Dương Mịch diện các thiết kế ôm sát với tông màu trầm nhãn nhặn, khoe vóc dáng thon thà ở độ tuổi U40. 

2

Không những vậy, người đẹp còn búi tóc sát da đầu và khoe vầng trán cao.

4

Công chúng nhận ra rằng, kiểu tóc này vốn là "khắc tinh" của Dương Mịch.

Bản thân Dương Mịch cũng cho biết cô đang theo liệu trình trị rụng tóc bằng thuốc uống do bạn bè giới thiệu. Nữ diễn viên cho biết, kết quả tiến triển rất tốt, mảng hói ở trước trán hiện đã được thu hẹp lại, tóc con mọc nhiều hơn. 

5

Theo phương tiện truyền thông Trung Quốc, "Đường chân tóc của Dương Mịch" và "Dương Mịch hói đầu" đã trở thành hai trong số những từ khoá được tìm kiếm hàng đầu trên Weibo thời gian vừa qua. 

6

Mái tóc của Dương Mịch vốn dĩ đã khá mỏng. Theo thời gian, đường chân tóc của cô ngày càng lưa thưa và có xu hướng mất đi mảng lớn. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang gặp phải chứng rụng tóc nghiêm trọng.

7

Ngoài ra, tình trạng hói đầu do thay đổi nội tiết tố sau sinh con cũng là một nguyên nhân cho diện mạo "trơ trọi" đó. Thói quen buộc, búi quá nhiều gây đứt gãy tóc.

8

Từng có khoảng thời gian Dương Mịch bị căng thẳng nghiêm trọng vì vấn đề này. Cô phải tìm đủ cách khác nhau để khắc phục như dựa vào kỹ thuật trang điểm để làm tóc trông dày hơn, hoặc đội mũ, sử dụng tóc giả nếu chưa kịp tạo kiểu tóc. 

Hói tóc ở nữ là hiện tượng tóc rụng nhiều đột ngột, rụng từng mảng dẫn tới lộ một mảng da đầu.  Vviệc rụng tóc hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng đúng phương pháp. Đặc biệt các nguyên liệu đến từ thiên nhiên rất tốt trong việc chữa trị vấn đề này.

1. Bưởi

Bạn lấy vài giọt tinh dầu bưởi hòa với nước tinh khiết mỗi lần rồi xịt đều lên khắp da đầu. Dùng tay massage liên tục trong khoảng 3 - 5 phút sau đó giữ hỗn hợp trên đầu thêm 30 phút nữa rồi xả sạch với nước ấm. Ngoài ra có thể đun trực tiếp vỏ bưởi làm nước gội đầu cũng rất có tác dụng.

2. Dầu dừa

Công dụng làm đẹp của dầu dừa đã được rất nhiều người chứng thực. Để làm đẹp tóc, bạn cứ lấy trực tiếp dầu dừa xoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc. Sau đó để dầu dừa trên tóc thêm 20 - 30 phút rồi gội sạch với dầu gội và nước ấm là được. 

Phương pháp này bạn chỉ nên áp dụng 1 tuần 1 - 2 lần để tránh tình trạng tóc bết.

3. Nha đam

Bạn chỉ cần tách lấy phần thịt nha đam trong suốt rồi xay nhuyễn, thoa trực tiếp lên tóc từ chân đến ngọn rồi ủ tóc từ 20 - 30 phút sau đó gội sạch với nước. Chăm chỉ 2 lần/1 tuần bạn sẽ thấy mái tóc được cải thiện đáng kể.

4. Bồ kết

Trong bồ kết có chứa tinh chất flavonozit và chất saponaretin, giúp tóc mọc nhanh và duy trì vẻ đen mượt bóng khỏe. Chỉ cần đun bồ kết với nước rồi trực tiếp dùng nước bồ kết để gội đầu thay dầu gội thông thường. Kiên trì gội đầu bằng bồ kết 3 lần/1 tuần để thấy sự khác biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link