Dương Mịch và tình tin đồn kém 16 tuổi lên đồ trẻ trung, xóa nhòa khoảng cách tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực sự hẹn hò tình trẻ kém 16 tuổi thì chắc Dương Mịch cũng không quá áp lực vì cô lúc nào cũng như gái đôi mươi.

Những ngày vừa qua, MXH xôn xao tin đồn Dương Mịch hiện đang hẹn hò với mỹ nam 19 tuổi Châu Kha Vũ. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưn dân tình đã lập tức ghép đôi, thậm chí còn so kè thời trang của cả hai. Dương Mịch thì cũng trẻ thật đấy, nhưng liệu khoảng cách 16 tuổi có khiến họ lệch đũa?

Sơ mi

Empty

Châu Kha Vũ mỗi lần diện sơ mi là lại quất nào áo lụa tím Huế phi bóng, áo trắng tay bồng kiêu sa, rồi áo kem dập ly phối cravat.

Empty

Dương Mịch thì chỉ trung thành với sơ mi trắng theo phong cách menswear cũng nam tính ngang ngửa. Có điều, nữ thần Cbiz có những khoảnh khắc yểu điệu nữ tính vô cùng.

Suit

Empty

Châu Kha Vũ ưu tiên lựa chọn những bộ cách điệu trẻ trung. May mắn, đôi chân dài của anh chàng cũng được dịp trổ mã.

Empty
Empty

Dương Mịch chơi bộ suit nào là netizen đứ đừ với outfit đó. Những set đồ của cô nếu không layer màu lớp lang thì cũng chọn hoạ tiết cực bắt mắt, đúng chất high fashion.

Đồ len

Empty

Châu Kha Vũ diện đồ len là  chiếc cardigan cổ tim, kẻ ô vuông màu cam - xanh lá, khoác bên ngoài áo phông trắng cổ tròn.

Empty
Empty
Empty

Dương Mịch có cả núi đồ len, đa dạng kiểu dáng và màu sắc thế này cơ mà, diện lên trẻ trung, xinh đẹp.

Áo khoác

Empty

Thân hình gầy gò của Châu Kha Vũ rất chuộng trench coat hoặc jacket dày dặn. Anh chàng cũng khá cá tính khi khoác sơ mi thô ra ngoài áo phông.

Empty

Bắt gặp Dương Mịch cũng có mấy mẫu áo khoác có xu hướng match với hot boy kém 16 tuổi.

Đồ thể thao

Empty

Lên đồ thể thao, Châu Kha Vũ cho thấy mình cũng là một bo. Gương mặt lạnh lùng của thanh niên 2k2 lại toát lên khí chất mỹ nam bóng rổ học đường lắm luôn.

Empty
Empty

Ở tuổi 35, Dương Mịch vẫn rất trẻ trung, năng động mỗi lần lên đồ thể thao. Có lẽ đó cũng là tiềm năng mà cô được mời làm đại diện cho nhãn hàng thiên về thời trang.

Nhìn chung Dương Mịch dù hơn đến 16 tuổi nhưng cách ăn diện của cô lại khiến người khác có cảm giác chẳng cách xa tình tin đồn là bao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link