Từng được khen ngợi hết lời với style sành điệu, Angela Baby ngày càng tụt dốc thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cũng vô cũng chú trọng về mặt thời trang, luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu nhưng giờ thường xuyên bị chê.

Angela Baby vẫn luôn là một trong những nữ diễn viên sở hữu khí chất thanh tao, trang nhã và là cái tên được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Tuy nhiên dạo gần đây style của Angela Baby có phần tụt dốc hơn hẳn khi xưa.

Empty

Còn nhớ vào giai đoạn năm 2017, 2018 Angela Baby đã trở thành cái tên nổi đình nổi đám. Cô vô cũng chú trọng về mặt thời trang, luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu lộng lẫy.

Empty

Trong thời điểm danh tiếng vang dội nhất, Angela Baby chưa 1 lần đụng hàng sau bất cứ một nữ minh tinh nào. Hay dù có đụng hàng thì cô vẫn là người mặc đầu tiên.

Vào thời kỳ đỉnh cao danh vọng, Angela Baby luôn nằm trong danh sách những "nữ hoàng thảm đỏ" đình đám nhất Cbiz, đầu tư trang phục xuất sắc nhất. 

Tuy nhiên, từ khoảng đầu năm 2021 đến nay, có thể thấy style của Angela Baby không còn xuất sắc đến kinh ngạc như khi xưa.

Empty

Bộ cánh của Angela Baby bị chê nhăm nhúm, kém đẹp, sắc màu tối cũng khiến cô trông già hơn đáng kể.

Empty

Kiểu tóc uốn xoăn của Angela Baby cũng có phần khá dừ, khiến cô trông già hơn đáng kể.

Empty

Trước đó, mẫu váy ngắn cô diện khi tham dự sự kiện có phần khá đơn giản, làm lộ nhược điểm body gầy gò.

Empty

Cách mặc đồ của cô dạo gần đây cũng bị đánh giá là khá quê kiểng, lỗi mốt. 

Nhiều món đồ của Angela Baby giờ đây là còn là "đồ cũ" từ mùa mốt trước đã được cả loạt người từng diện. 

Empty

Bộ cánh đỏ nổi bần bật mà Angela Baby diện tại sự kiện cách đây không lâu, từng làm náo loạn cõi mạng vì độ lộng lẫy. Nhưng bộ cánh này từng được Jisoo và nhiều mỹ nhân thế giới diện trước đó.

Empty

Và chắc chắn là nếu so sánh thì Angela Baby khó lòng có được khí chất như Jisoo rồi. Đó là lý do cô ngày càng xuống dốc phong cách và càng khiến nhiều người thất vọng.

Dẫu vậy, đây chỉ là những suy đoán từ phía dân tình mà thôi. Không thể phủ nhận độ phủ sóng của Angela Baby so với thời kỳ 2017 - 2018 đã có chút giảm sút nhưng cô vẫn là minh tinh đình đám Cbiz. Nhiều người vẫn hy vọng rằng Angela Baby có thể chú trọng hơn về mặt style, hình ảnh để lấy lại đẳng cấp ấn tượng khi xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link