Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo của NS Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh đã có thay đổi khiến ai cũng chạnh lòng.

Từ sau vụ lùm xùm giải ngân tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung, NS Hoài Linh đã ở ẩn.  Tối 5/11, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình.

Sau khi trải qua biến cố bố ruột qua đời, Dương Triệu Vũ đau lòng thổ lộ: "Chưa đầy một năm trước bố còn xem hai anh em con hát. Mà bây giờ chỉ còn kỷ niệm và di ảnh của bố".

Đặc biệt, Dương Triệu Vũ cho biết Hoài Linh đã có dấu hiệu mệt mỏi, thanh quản không tốt nhưng vẫn xuất hiện và có buổi biểu diễn ý nghĩa cùng gia đình. "Cảm ơn anh 4 dù sức khỏe không tốt cũng vì bố mẹ và em đã đến Dạ Nguyệt hát trong liveshow của em. Bài hát này phải xuống gần 2 tông nên hơi thấp vì giọng anh 4 không hát cao được trong lúc đó. Em rất biết ơn và yêu thương anh", Dương Triệu Vũ viết.

hoailinh1

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu, anh nói: "Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng. Ngày 20.10.2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt.

hoailin2

Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11.11.2020, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường".

Hoài Linh nói: "Với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh thời gian qua, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành. Ồn ào chuyện từ thiện là tất cả lỗi lầm của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link