Dương Yến Ngọc tiếp tục khởi kiện, Trang Trần phải đến tòa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc cho biết cô sẽ khởi kiện chồng cũ và Trang Trần cũng sẽ phải có mặt trong phiên tòa đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ quan điểm của mình về những sóng gió của cuộc hôn nhân thứ hai cũng như cô sẽ khởi kiện chồng cũ ra tòa và Trang Trần cũng sẽ phải có mặt tại phiên tòa đó. Theo đó, Dương Yến Ngọc bày tỏ: "Các anh chị nhà báo nào mà hay viết bài về các status của bạn Trang Trần thì nhờ viết status này của tôi để cho công tâm và rộng đường dư luận.

trang tran phunutoday1

Dương Yến Ngọc tiếp tục khởi kiện vì Trang Trần "gây chiến"?

Theo như lời bạn ấy, thì bạn ấy đang chờ tôi khởi kiện bạn ấy về tội vu khống và bôi nhọ người khác. Tôi có tư vấn luật sư, luật sư nói rằng: với những bằng chứng bao gồm các đoạn chát giữa Trang Trần và Trần Đức Thông, sự khẳng định của doanh nhân Đỗ Hoàng Dương trên các diễn đàn facebook về cô Trang Trần đang giữ clip, nếu clip đó không có thật thì cô Trang Trần hoàn toàn đủ điều kiện bị khởi kiện ra toà. 

Nhưng sẽ mất thời gian và tiền bạc của tôi, vì tôi phải trả tiền thuê luật sư. Số tiền đó tôi dùng vào việc chăm sóc bản thân, các con, làm từ thiện và thuê luật sư khởi kiện chồng cũ tôi ra toà về các vụ việc: đánh đập gây thương tích, vu khống, bôi nhọ, hack fb, hăm doạ. Trong quá trình sắp tới xét xử anh Trần Đức Thông, tôi sẽ cung cấp bằng chứng của Trang Trần tại toà về 1 trong những nguyên nhân đánh đập của anh Trần Đức Thông.

Lúc đó, toà có xét xử Trang Trần hay không, phụ thuộc vào nguyện vọng của tôi và xét trên những bằng chứng tôi có được. Sự việc gia đình tôi lùm xùm trong thời gian qua vì tôi phải công khai để bảo vệ bản thân mình trước những gì anh Trần Đức Thông đã làm, giúp tôi đủ mạnh mẽ để chiến đấu giành lại con mình. 

Sống ở đời ai cũng có danh dự và lòng tự trọng. Những mất mát và tổn thương của tôi cũng như nhiều người phụ nữ đang bị bạo hành khác. Họ xứng đáng được che chở và bảo vệ. Tôi cam kết những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật. Trân trọng cám ơn".

trang tran phunutoday2

Dương Yến Ngọc và chồng cũ thuở mặn nồng.

Theo Dương Yến Ngọc, cô có tư vấn luật sư, luật sư nói rằng: với những bằng chứng bao gồm các đoạn chát giữa Trang Trần và Trần Đức Thông - chồng cũ của cô, sự khẳng định của doanh nhân Đỗ Hoàng Dương trên các diễn đàn facebook về cô Trang Trần đang giữ clip, nếu clip đó không có thật thì cô Trang Trần hoàn toàn đủ điều kiện bị khởi kiện ra toà. 

Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc cho biết, nếu khởi kiện thì cô sẽ mất thời gian và tiền bạc vì cô phải trả tiền thuê luật sư. Số tiền đó cô dùng vào việc chăm sóc bản thân, các con, làm từ thiện và thuê luật sư khởi kiện chồng cũ ra toà về các vụ việc: đánh đập gây thương tích, vu khống, bôi nhọ, hack facebook, hăm doạ. Trong quá trình sắp tới xét xử chồng cũ Trần Đức Thông, cô sẽ cung cấp bằng chứng của Trang Trần tại toà về 1 trong những nguyên nhân đánh đập của Trần Đức Thông.

Sau khi Dương Yến Ngọc lên tiếng khẳng định cô và chồng là doanh nhân Trần Thông đã ly thân từ tháng 4 và ký vào lá đơn ly hôn vào ngày 6/8. Trong thời gian chờ ly hôn, vì thương con, cô về sống chung với chồng và con trai. Tuy nhiên, cô kể rằng luôn bị đánh đập một cách dã man. Nhiều trận đánh khiến cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Theo cô, bạn bè cùng gia đình hai bên biết chuyện ra sức khuyên can chồng cũ nhưng anh vẫn không thay đổi.

Pha Lê dùng tính mạng và tài sản để kiện ngược Dương Yến Ngọc
Pha Lê dùng tính mạng và tài sản để kiện ngược Dương Yến Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pha Lê đã dùng tính mạng và tài sản của mình để kiện ngược Dương Yến Ngọc thay cho "đàn chị" Trang Trần.
Dương Yến Ngọc cảm thấy có lỗi với con trai khi công khai đau khổ
Dương Yến Ngọc cảm thấy có lỗi với con trai khi công khai đau khổ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu đau xót khi nhìn thấy ánh mắt buồn của con trai, cô cảm thấy có lỗi khi công khai mọi chuyện nhưng lại không thể làm khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn