Trương Ngọc Ánh-Kim Lý "gương vỡ lại lành" sau nghi án chia tay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện tình cảm bên nhau khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi "gương vỡ lại lành" sau nghi án rạn nứt?

 

Mới đây, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng đại diện hội Điện ảnh Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc để tham dự Liên hoan phim Kim Kê 2015.

Bà trùm "Hương ga" trẻ trung, xinh đẹp trong chiếc đầm hồng pastel với những đường cut out tinh tế khoe vòng 1 gợi cảm tình tứ bên Kim Lý.

Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau khi tin đồn rạn nứt râm ran trong dư luận.

Câu chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu kể từ khi cùng tham gia chung phim "Hương ga". Ngay sau đó, cả hai thường xuyên "dính như sam" với nhau trong mọi sự kiện, luôn dành những lời tốt đẹp nhất để nói về nhau và thường xuyên có những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Thậm chí "Tùng Hero" còn từng dành hai chữ "my love" để gọi Trương Ngọc Ánh.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó người ta thấy Trương Ngọc Ánh và Kim Lý không còn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Bà trùm "Hương ga" thường xuyên xuất hiện lẻ bóng, còn Kim Lý lại bị bắt gặp tình tứ với một mỹ nhân khác. Đỉnh điểm cho sự rạn nứt này là dự án phim "bom tấn" 4 triệu đô "Iam wanted" dự định là sự kết hợp của cặp đôi đã trôi vào dĩ vãng.

Mối tình chóng vánh của Kim Lý và chàng Việt kiều khiến nhiều người cho rằng đây phải chăng chỉ là chiêu trò Pr cho phim "Hương ga", và Kim Lý chỉ lợi dụng Trương Ngọc Ánh như một "tấm vé thông hành" để dấn thân vào showbiz?

Tuy nhiên sau thời gian "lạnh nhạt", sự xuất hiện cùng nhau tại liên hoan phim Trung Quốc lần này của cặp đôi khiến các fan đồ đoán  rằng phải chăng Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã "gương vỡ lại lành"?

Nếu sự hàn gắn này là thật, trong tương lai gần khán giả sẽ tiếp tục được đón nhận những sản phẩm của sự kết hợp ăn ý giữa hai người và dư luận cũng mong mỏi một cái kết hoàn hảo cho mối quan hệ đó.

Trương Ngọc Ánh lộ vẻ
Trương Ngọc Ánh lộ vẻ "đàn ông", Khắc Tiệp làm tình tốt ở tuổi 30
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Trương Ngọc Ánh lộ gương mặt sắc sảo khá "đàn ông" thì Khắc Tiệp lại cho rằng đàn ông "làm tình" tốt hơn ở tuổi 30.
Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh: Dấu hiệu gương vỡ lại lành?
Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh: Dấu hiệu gương vỡ lại lành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhắc đến vợ cũ, Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành cho cô những lời tôn trọng nhất...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn