Duy Mạnh bất ngờ phát ngôn gây sốc về cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Được biết mối quan hệ của Duy Mạnh và Cường Đô La từ trước đến nay vô cùng tốt đẹp, theo đó nam ca sĩ Duy Mạnh cũng chia sẻ anh và "Đại gia phố núi" có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời.

Được biết trong đám cưới của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang được tố chức vào tối 28/7 vừa qua, có một số nhận xét thiếu thiện chí về sự chênh lệch chiều cao giữa cô dâu và chú rể.

8.1

Mới đây nhất, nam ca sĩ Duy Mạnh - người bạn thân thiết của Cường Đô La đã lên tiếng bênh vực "Đại gia phố núi". Cụ thể, trên trang cá nhân, Duy Mạnh viết: "Theo quan niệm từ trước đến giờ thì một cô gái vóc dáng cao, chân dài xinh đẹp phải đi với một anh người mẫu cao to mới được gọi là đẹp đôi.

Nhưng với cá nhân tớ thì một cô gái chân dài sánh đôi với một anh chàng nhỏ bé mới thực sự là đẹp đôi, mới thực sự là trai tài gái sắc.

Nam ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng bênh vực cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang trước những lời lẽ thiếu thiện chí từ cộng đồng mạng.

Nam ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng bênh vực cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang trước những lời lẽ thiếu thiện chí từ cộng đồng mạng.

Vì hầu hết những anh chàng nhỏ bé cặp kè sánh đôi với những cô gái chân dài, đều là những người có tài hoặc có rất nhiều tiền và biết chăm sóc phụ nữ".

51-1416

Ngoài vấn đề không cân xứng về chiều cao, nhiều người "ác ý" còn để ý quá mức đến cô dâu Đàm Thu Trang khi một số hình ảnh của Đàm Thu Trang lại gây xôn xao cho cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng dường như Đàm Thu Trang đã can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc trước ngày cưới. Thậm chí một số khán giả còn nhận xét chiếc cằm của cô có thể "đâm thủng giấy". Nếu so sánh với hình ảnh trước kia, Đàm Thu Trang sở hữu khuôn cằm tròn khá đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link