Duy Mạnh dằn mặt anti-fan cực gắt vì tấn công "em trai" Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi làm hòa, Duy Mạnh và Tuấn Hưng thường có những dòng trạng thái trêu nhau và ủng hộ nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ link Youtube ca khúc mà duy Mạnh sáng tác tặng mình. Đồng thời, anh khẳng định chắc nịch rằng: "Không hát thì thôi, hát thì hát lại hết. Cover lại hết, cũng chỉ vì: Thì đừng giận nhau nữa nhé. Dĩ nhiên là dù cuộc tình đã qua ấy có nồng thắm đến mấy thì vẫn là dĩ vãng mà thôi. Biết đâu anh ý lại tìm được cảm xúc ở một nơi đâu đó để viết cho mình một ca khúc tiếp theo. Kiểu kiểu đó anh gì ơi".

Ngay lập tức, Duy Mạnh đã đăng lại dòng trạng thái của Tuấn Hưng như một cách ủng hộ đàn em. Không chỉ thế, anh còn dằn mặt anti fan khi chỉ trích em trai mình bán đồng hồ giả. Nam ca nhạc sĩ gắt: "Hôm nay tao chia sẻ bài em trai tao hát. Thằng nào mà cứ vào facebook tao mà ăn nói lung ta lung tung trêu em trai tao rồi lại cứ nhắc đến cái vụ: "Đồng hồ Chẩu Quang" làm cho em trai tao buồn. Tao sút! Hãy để cho em tai tao hát hò để xoa dịu đi nỗi đau ở trong lòng! Rõ chưa? Tao nói hoàn toàn nghiêm túc và không đùa cợt! Thằng nào mà thả ha ha trong tút này của bố... bố coi khinh".

duy-manh-chia-se-link-bai-hat-cua-tuan-hung-dan-mat-anti-fan-vi-tan-cong-22em-trai-minh22-vu-ban-dong-ho-gia-3-ngoisaovn-w1032-h1210

 

Dưới phần bình luận, Duy Mạnh còn đùa cợt thêm: "Những đứa nào thả mặt phẫn nộ trong tút này. Chắc chắn là Fan ruột của Tún Hưn và mua ủng hộ đồng hồ cho Tún Hưn".

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa.

tuan-hung-17375839

Gần đây Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn. Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link