Elly Trần chơi trội nhuộm tóc trắng hóa "mẹ chồng" trong Game of Thrones

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại một sự kiện điện ảnh mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần đẹp rạng rỡ, gây chú ý với lối trang điểm ma mị, vô cùng sắc sảo.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện điện ảnh chào đón HBO, tham dự với tư cách khách mời, Elly Trần thu hút sự chú ý khi "hóa thân" thành "Mẹ rồng" vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

7.3

Nếu là một fan chân chính của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), chắc hẳn nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra Elly Trần trong tạo hình nhân vật Daenerys Targaryen của loạt phim đình đám này.

Empty
Empty

Elly Trần tiết lộ, để có được sự hóa thân hoàn hảo này, cô phải thức dậy từ sớm và mất 3 tiếng trang điểm, làm tóc để có được tạo hình như mong muốn xuất hiện tại sự kiện.

Empty
Empty

Elly Trần được biết là người kín tiếng về đời tư, chưa một lần công khai người đàn ông của mình sau khi hạ sinh 2 nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Theo một số thông tin lan truyền trước đó, ông xã của người đẹp sinh năm 1987, là người ngoại quốc. Ở một vài hình ảnh được cô đăng tải trên mạng xã hội trước đó, người đàn ông này chỉ thấp thoáng qua gương phản chiếu.

Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ bất ngờ tìm ra chân dung bạn đời của mỹ nhân sinh năm 1987. Theo đó, người đàn ông được cho là ông xã của Elly Trần có tên viết tắt là D.F. Người này mang quốc tịch Mỹ và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam. 

7.5
7.6

Thời điểm bắt đầu sự nghiệp, những hình ảnh của Elly được phát tán và gây xôn xao dư luận cư dân trên mạng. Elly trở thành hiện tượng trong một thời gian khá dài, cô được nhiều người biết đến hơn, và điều đó cũng đã mở ra rất nhiều cơ hội cho cô bé mang niềm say mê với nghệ thuật này. Elly trở thành người mẫu cho các Studio, các tạp chí, các trang web trực tuyến dành cho teen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link