Em bé sống sót thần kỳ vì được mẹ ném qua cửa sổ máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một em bé chưa đầy 1 tuổi đã may mắn sống sót sau vụ tại nạn máy bay thảm khốc do được mẹ ném ném ra ngoài qua cửa sổ máy bay.

Sự việc hy hữu xảy ra trong vụ tai nạn máy bay tại Nam Sudan hôm 4/11. Theo đó, chiếc máy bay vận tải do Nga chế tạo, chở phi hành đoàn Nga và một số hành khách, đã gặp nạn sau khi cất cánh từ sân bay tại thủ đô của Nam Sudan.

Một phát ngôn viên của tổng thống Nam Sudan cho biết có 15 người trên máy bay rơi ở Nam Sudan đã bị thiệt mạng. Còn phát ngôn viên Quân đội giải phóng nhân dân Sudan (SPLA), Philip Aguer đã khẳng định với hãng tin Sputnik rằng có ba người may mắn sống sót khi máy bay đâm xuống Juba, thủ đô của Nam Sudan.

Ông này cho biết: “Ba người sống sót, trong đó có một trẻ em chưa đầy 1 tuổi, đã được mẹ mình ném ra khỏi cửa sổ của máy bay và may mắn thoát nạn. Ngoài ra cha của em bé này sau đó cũng được tìm thấy còn sống”.

Em bé sống sót thần kỳ vì được mẹ ném qua cửa sổ máy bay.

Được biết, chiếc máy bay gặp nạn khi chở theo 18 người: 12 hành khách Nam Sudan, 5 thành viên phi hành đoàn là người Mỹ và một phi hành đoàn là người Nga.

Tuy nhiên, nguồn tin Hội Chữ thập đỏ Nam Sudan ngày 5/11 cho biết, đến nay đã có 36 thi thể được tìm thấy và chuyển đến bệnh viện, tất cả đều là người đi trên máy bay.

Hội Chữ thập đỏ cũng nói số người chết có thể còn tăng lên do hiện có một số mảnh vỡ quá nặng khiến họ chưa thể nhấc lên để tìm kiếm nạn nhân.

Trong khi đó, theo Tuổi Trẻ, cho biết vụ tai nạn khiến ít nhất 41 người chết, trong đó có 5 thành viên phi hành đoàn, cùng nhiều người trên mặt đất.

Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, không ít người đã bị lừa qua facebook. Bạn nên cảnh giác với những “chiêu trò” sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn