“Em gái quốc dân” IU dù giàu có nhưng lại chuộng trang phục bình dân giá rẻ

( PHUNUTODAY ) - Giàu “nứt đố đổ vách” nhưng cô nàng IU lại chuộng trang phục bình dân giá rẻ, không mấy mặn mà với các món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, theo khảo sát của Dish Inside, IU đã vượt  trên nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Jennie, Kim Yoo Jung, Suzy..để trở thành ngôi sao nữ có phong cách sống trẻ trung và giàu có nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.

Sinh năm 1993, IU tên thật là Lee Ji Eun. Được phong tặng danh hiệu 'em gái quốc dân' - IU sở hữu ngoại hình xinh xắn dễ thương và tài năng toàn diện. Không chỉ có chất giọng trời phú, khả năng tự sáng tác nhạc mà IU còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được không ít thành công. Những bộ phim cô tham gia như My Mister hay mới đây là Hotel De Luna đều nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Ngoài ra, IU còn sở hữu vô số những hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn. Chính vì vậy, dù tuổi đời còn khá trẻ song IU lại sở hữu sự nghiệp cũng như khối tài sản mà nhiều người ao ước.

Tuy nhiên, dù giàu có như vậy nhưng IU lại không hề có sở thích dùng hàng hiệu đắt đỏ. Minh chứng là nữ ca sĩ 9x thường ưa chuộng những món đồ bình dân có giá phải chăng hơn là đồ hiệu xa xỉ.

Empty

Vốn yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, IU thường xuyên lựa chọn những kiểu áo blouse điệu đà. Chiếc áo nhún bèo màu tím được cô mặc trong một lần biểu diễn này có giá 41.000 won (khoảng hơn 800 nghìn đồng) thuộc hiệu SEZWICK.

Empty

Tiếp theo là một thiết kế áo blouse mang hơi hướng cổ điển tông tím đậm huyền bí được IU lựa chọn. Được biết, item này là  sản phẩm của thương hiệu Clue De Clare trị giá 131.000 won (khoảng 2,5 triệu đồng).

iu2

IU cũng rất chăm diện sơ mi đơn giản, điển hình như thiết kế của thương hiệu Chlo.d Manon trị giá 30.900 won này (tương đương 600 trăm nghìn đồng).

Empty

Tham dự một sự kiện thảm đỏ, IU khoe nhan sắc kiêu kì trong thiết kế đầm nhung đen sang trọng của thương hiệu Bride And You. Gía của chiếc đầm này là 388.000 won (gần 8 triệu đồng).

iu5

Khác hẳn với phong cách đi sự kiện, thời trang đời thường của IU lại vô cùng năng động, trẻ trung, điển hình là khi cô diện combo áo phông trắng, chân váy ngắn và áo khoác cardigan màu hồng ngọt ngào. Chiếc áo cardigan siêu dễ thương này đến từ nhà mốt MSKN2ND và trị giá 189.000 won (khoảng gần 4 triệu đồng).

Empty

Chiếc áo polo dài tay với hai gam màu chủ đạo là xanh - trắng này được IU sắm về với giá 123.000 (hơn 2 triệu đồng).

Empty

Chiếc áo phông tông vàng trẻ trung này từng được IU diện khi ra sân bay. Item này là thiết kế của hiệu  Low Classic và có giá khá rẻ với 58.000 won (khoảng 1 triệu đồng).

Empty

IU cũng từng diện chiếc đầm liền họa tiết của nhà mốt Vanillamochi ra sân bay. Item này trị giá 33.000 won (hơn 600 nghìn đồng).

Empty

Ngoài trang phục, IU cũng thường xuyên sử dụng những phụ kiện bình dân giá  rẻ, điển hình như mũ. Cô từng đội chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ của hiệu HATer trị giá 46.000 won (khoảng 900 nghìn đồng).

Empty

Cũng là mũ lưỡi trai nhưng item màu đen của hiệu Impact Effect này lại có giá 39.000 won (gần 800 nghìn đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link