Em gái Thanh Thảo chia sẻ bất ngờ chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của em gái ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình em gái ca sĩ Thanh Thảo đã mượn chuyện Hà Hồ - Kim Lý để nói về mình khiến nhiều người bất ngờ.

em-gai-thanh-thao 1

 Hình ảnh đi kèm với chia sẻ của em gái Thanh Thảo

Cô viết: "Tôi rất thích 1 câu trong bài phỏng vấn gần đây của Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà: Giữa tôi và Kim Lý có sự đồng cảm. Cả hai đều nghe những tin đồn không hay về nhau, đến khi gặp gỡ, trò chuyện, họ thấy người kia khác hoàn toàn.

Đúng, người công chúng là thế, luôn bị tin đồn - 2 chiều dư luận - làm dâu trăm họ ...Quen bạn trai xấu quá thì cũng bị chê, đẹp quá thì nói chắc thằng này bị lừa ... hay quen nhau vì tiền ...

Nghệ sĩ khi có người yêu hay lấy chồng sợ người ta bị thị phi - soi mói nên bảo vệ hình ảnh người thân không puplic thì chúng nó bảo giả bộ up mở câu view, giả bộ chụp hình thôi - chắc rảnh lắm giả bộ sống ảo chăng ?

Rồi nào là ăn chơi , quậy lắm không vừa gì .... Ôi thôi đủ các kiểu so sánh , ghen ăn tức ở ....Suy nghĩ lại về mình, đúng mình chẳng xinh đẹp bằng ai hay chân không dài 1m2 , nhưng nhiều người cứ bảo sao xưa giờ toàn quen người đẹp vậy?

Ồ, chắc có duyên thôi .... chứ đẹp cũng không phải là tốt nhất đâu ...Ai cũng chẳng thể hoàn hảo, nhưng hãy làm mình trở nên hoàn hảo trong tư cách - cách sống - mặc lấy tình yêu thương lên nhân cách của mình, thì dù ai có nói ngả nghiêng gì mình vẫn cứ đứng vững vàng thế thôi!Hãy bớt soi mói - chê bai - chỉ trích - ganh tỵ người khác để tâm tịnh - lòng an yên".

em-gai-thanh-thao 2

 Chuyện tình của em gái Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy từng khiến dư luận xôn xao một thời

Em gái Thanh Thảo - Thụy Anh từng khiến dư luận xôn xao về ồn ào tình ái với ca sĩ Ngô Kiến Huy.  Khi vướng vào ồn ào này, Ngô Kiến Huy gây sốc khi tuyên bố không hề yêu Thụy Anh. Ngoài ra nam ca sĩ còn yêu cầu xét nghiệm ADN để xem con Thụy Anh có phải con ruột của mình không.

Sau thời gian dài suy sụp, Thụy Anh đã chuyển sang Mỹ định cư và bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây, cô đã tìm được bến đỗ bình yên mới của cuộc đời mình.

Theo:  khoevadep.com.vn