Em rể đâm chết anh vợ vì bênh em gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy em rể chửi em gái, anh Lộc lên tiếng bênh vực, bực tức An chạy vào bếp lấy dao đòi xử anh vợ.

Tối 16/7, anh Lộc mua mồi nhậu đến nhà trọ của vợ chồng Phù Văn An ở đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM để nhậu. Sau khi nhậu đã ngà ngà say, An quay sang chửi mắng vợ và đạp ngã 1 cây quạt điện.

Thấy em rể chửi em gái, anh Lộc lên tiếng bênh vực và nói “nhậu mà kiếm chuyện với vợ hoài” nên hai anh em xảy ra cự cãi với nhau. Bực tức An chạy vào bếp  lấy dao đòi xử anh vợ. 

Thấy hai anh em to tiếng sợ có chuyện gì xảy ra, vợ anh An vội mở của để anh trai chạy ra ngoài. Nhưng khi anh Lộc chạy đến đầu dãy trọ thì bị An đuổi kịp đâm một nhát vào đùi khiến nạn nhân gục ngã, chảy nhiều máu.

Ngay sau đó, anh Lộc đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do mất nhiều máu nên anh Lộc đã tử vong vào rạng sáng ngày 17/7.  

 Phù Văn An tại cơ quan điều tra (nguồn: internet).

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và đồng thời bắt giữ hung thủ gây án để phục vụ điều tra. 

Hiện công an quận Tân Phú (TP HCM) đang tạm giữ anh Phù Văn An (27 tuổi, trú tại Sóc Trăng) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Vụ việc sẽ được công an tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bắt cóc người nước ngoài, đòi chuộc 25 tỷ
Bắt cóc người nước ngoài, đòi chuộc 25 tỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhóm đối tượng bắt cóc ép nạn nhân gọi điện cho bạn bè, đồng nghiệp chuẩn bị đưa số tiền 25 tỷ đồng nếu không sẽ chặt chân, tay.
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt "quỷ" khiến mọi người khiếp sợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì căn bệnh quái dị nên dù còn nhỏ, Kangkang luôn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh làm người khác hoảng sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn