Tin phụ nữ ngày 12/6: Mâu thuẫn nam thanh niên đâm chết “vợ hờ”

07:00, Chủ nhật 12/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt nghi can chém chết người đàn ông đứng nói chuyện với vợ mình, bé gái tử vong dưới hố công trình... là những tin nổi bật trong ngày hôm nay.

Bé gái tử vong dưới hố công trình không biển cảnh báo

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 10/6, em Nga khi đi chơi cùng bạn thì trượt chân rớt xuống hố công trình đang thi công trạm bơm tại thôn Tứ sơn, xã bình Trung . Những người bạn đi cùng em Nga không biết bơi đã hốt hoảng chạy về báo tin gia đình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10-6, trong lúc đi chơi cùng nhóm bạn, em Nguyễn Thanh Nga (11 tuổi, trú thôn Thế Sơn, xã Bình Trung, học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Du) không may bị trượt chân ngã xuống hố của một công trình đang thi công trạm bơm tại thôn Tứ Sơn, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam,  dẫn đến tử vong.

Sau đó cha em Nga chạy ra vớt em lên bờ thì lúc này em đã tử vong nên trình báo lên Công an xã đến hiện trường điều tra.

Tin phụ nữ ngày 12/6: Nam thanh niên đâm chết “vợ hờ” trong phòng trọ
Nơi hố công trình đang thi công mà e Nga bị đuối nước

Theo thông tin chúng tôi có được, hố của công trình đang thi công không có rào chắn hay biển cảnh báo gì theo quy định, gây nguy hiểm cho cả người lớn khi đi qua khu vực này, trong khi mực nước ở đây sâu hơn 2m. Công trình được thi công khoảng 4-5 tháng nay nhằm dẫn nước về tưới cho cánh đồng của xã Bình Sa, giáp xã Bình Trung.

Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, phía gia đình đã nhận thi thể nạn nhân đem về an táng. Chính quyền và các đoàn thể của xã Bình Trung cũng đã đến nhà thăm viếng, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình nạn nhân.

Đã bắt được tên cướp táo tợn xông vào nhà, cướp iPad trên tay bé gái

Sáng ngày 11/6, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Bình, TP.HCM xác nhận, đã bắt được đối tượng xông vào nhà cướp giật Ipad của bé gái đang ngồi chơi tại phòng khách.

Đối tượng được xác định Trần Hữu Tín (SN 1983, ngụ đường Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh).

Trước đó, trên các diễn đàn mạng nhanh chóng lan truyền một đoạn video clip, ghi lại cảnh một thanh niên ngang nhiên, táo tợn xông vào tận nhà, cướp đi chiếc iPad mà một bé gái đang chơi ở phòng khách.

Tin phụ nữ ngày 12/6: Nam thanh niên đâm chết “vợ hờ” trong phòng trọ
Hình ảnh được cắt ra từ clip tên cướp táo vào nhà giật iPad

Vụ việc vừa xảy ra lúc 17h45 chiều ngày 7/6 tại nhà của một người dân trên đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15 – quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo nội dung đoạn video clip này cho thấy, trước khi bước vào nhà cướp iPad, đối tượng Tín còn bình thản hút thuốc, kéo xe dựng sát cửa, rồi mới táo tợn vô nhà cướp iPad.

Dựa vào đoạn clip trên, lực lượng trinh sát quận Tân Bình, TP.HCM đã tiến hành điều tra, xác minh và tóm gọn đối tượng sau vài ngày gây án.

Được biết, Tín cũng đã từng có tiền án cướp giật tài sản tại khu vực quận Gò Vấp vào năm 2005.

Bắt nghi can chém chết người đàn ông đứng nói chuyện với vợ mình

Chiều 2-6, Trì chở Cường đi trên đường Đặng Văn Thụy. Khi đi đến trước ngõ số 21 đường Đặng Văn Thụy thì Cường gặp anh Võ Đình Toàn (trú tại phường Cửa Nam) - đang đứng nói chuyện với vợ của Cường là chị Hòa (25 tuổi, chị Hòa và Cường đang sống ly thân). 

Lúc này, Cường nổi cơn ghen và nghĩ rằng vợ mình sắp đi chơi cùng anh Toàn. Nghe theo lời Cường, Trì dừng xe lại để Cường nhảy xuống dùng dao chém nhiều nhát vào người anh Toàn. Chị Hòa vào can ngăn cũng bị Cường chém vào người. Sau khi thấy anh Toàn gục tại chỗ, cả hai bỏ mặc cả nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin phụ nữ ngày 12/6: Nam thanh niên đâm chết “vợ hờ” trong phòng trọ
Hiện trường vụ án 

Anh Toàn và chị Hòa được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị chém bị thương quá nặng anh Toàn đã tử vong trong đêm 2-6.

Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan công an TP Vinh phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án, truy bắt các đối tượng. Trì bị bắt giữ vào ngày 3-6. Còn Cường thời qua bỏ trốn khỏi địa phương. Tại cơ quan công an, Cường khai nhận do quá ghen tuông đã gây án. 

Cường đã có năm tiền án về tội giao cấu với trẻ em, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản...Thời gian gần đây, Cường và vợ có mâu thuẫn nhau và đang sống ly thân.

Bắt xe tải vận chuyển 8 tấn mỡ động vật hôi thối

Cụ thể, khoảng 12 giờ cùng ngày, tại đường Trần Phú, khối phố Trà Cai (phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ), Đội CSGT TP Tam Kỳ đang tuần tra thì phát hiện xe tải BS 92K-4862, do tài xế Hồ Văn Dũng điều khiển, có dấu hiệu nghi vấn nên cho dừng lại kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe tải vận chuyển tám tấn mỡ động vật bốc mùi hôi thối. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Dũng đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc số mỡ động vật này.

Sau đó, CSGT TP Tam kỳ đã lập biên bản, tạm giữ xe và bàn giao cho Đội Cảnh sát kinh tế TP Tam Kỳ điều tra xử lý.

Tin phụ nữ ngày 12/6: Nam thanh niên đâm chết “vợ hờ” trong phòng trọ
8 tấn mỡ động vật hôi thối chưa rõ nguồn gốc

Ngoài ra, nguồn tin riêng từ một công an cho biết: "Ông Dũng đang làm chủ một cơ sở sản xuất mỡ động vật. Qua kiểm tra lực lượng chức năng còn phát hiện cơ sở chế biến nấu mỡ của ông Dũng đã hết giấy phép kinh doanh 2 tháng và tại cơ sở còn phát hiện 5 tấn mỡ động vật hôi thối đang chế biến nấu mỡ...".

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nam thanh niên đâm chết người yêu ngay tại phòng trọ

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/6 Công an TP.Nha Trang cho biết đang điều tra vụ một cô gái bị đâm chết tại nhà trọ. Nghi can là Trần Văn Tịnh (24 tuổi, trú TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) và nạn nhân Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi,  trú TP. Nha Trang), hai người thuê nhà trọ  ở P. Vĩnh Phước (TP. Nha Trang) sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 5/2016. 

Tối 10/6, Tịnh đi nhậu cùng bạn, Thảo gọi điện thoại nhưng Tịnh không nghe máy mà đưa điện thoại cho người khác nghe. Khuya cùng ngày, khi Tịnh về lại phòng trọ thì giữa Tịnh và Thảo xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. 

Lúc này, khi Tịnh định bỏ đi nhưng Thảo chặn cửa, đẩy Tịnh vào phòng. Đỉnh điểm cãi vã Tịnh lấy con dao thái lan dọa Thảo. Bị Thảo thách thức Tịnh xuống tay vào ngực trái.

Tin phụ nữ ngày 12/6: Nam thanh niên đâm chết “vợ hờ” trong phòng trọ
Nghi can Tịnh tại cơ quan Công An

Ngay sau đó Tịnh đưa Thảo đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an TP.Nha Trang đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Sáng 11/6, Công an đưa Trần Văn Tịnh về trụ sở để điều tra, làm rõ. Tịnh khai nhận hành vi của mình. 

Vụ việc đang được làm rõ.

Dùng chậu để tập bơi qua sông, học sinh lớp 4 chết thảm
Dùng chậu để tập bơi qua sông, học sinh lớp 4 chết thảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em Quỳnh dùng chậu thay cho phao để vừa tập, vừa bơi qua sông. Nhưng do nước chảy xiết, thay bị lật úp khiến em bị nước cuốn trôi.
Khởi tố kẻ bạo hành cô giáo tiểu học tổn hại 28% sức khỏe
Khởi tố kẻ bạo hành cô giáo tiểu học tổn hại 28% sức khỏe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đối tượng Dũng đã dùng sống dao rựa, sống dao dọc giấy và then cửa sắt làm hung khí để hành hung khiến khắp cơ thể nạn nhân mang đầy thương tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thu