Đau buồn đứa bé có khuôn mặt "quỷ" khiến mọi người khiếp sợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì căn bệnh quái dị nên dù còn nhỏ, Kangkang luôn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh làm người khác hoảng sợ.

Vì mắc căn bệnh quái dị nên cậu bé 14 tháng tuổi tên Kangkang ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc luôn phải đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài để tránh làm người khác hoảng sợ. 

Kangkang bị mắc hội chứng Moebius – một dạng rối loạn thần kinh hiếm gặp xuất hiện từ lúc sinh.

 Kangkang mắc hội chứng Moebius ngay từ lúc sinh (nguồn: internet).

Trước đó, trong suốt quá trình mang thai, người mẹ luôn đi khám thai đều đặn nhưng các bác sĩ không hề phát hiện ra vấn đề. 

Kết quả là khi Kangkang được sinh ra bị hở hàm ếch khiến em như trở thành người hai mặt, rất đáng thương, gia đình em khi nhìn thấy đều rất hoảng sợ. 

Những người bị triệu chứng này không thể cử động mặt, như không thể cười, nhăn mặt, nhấp nháy mắt và thậm chí không thể đảo mắt từ bên này sang bên kia. 

Ngoài ra, người bệnh cũng gặp vấn đề về xương, khiến chân tay dị tật, rối loạn hô hấp… Khoảng 30% trẻ em bị hội chứng Moebius đều bị chứng tự kỷ. 

Gia đình chết lặng khi nhìn thấy em lúc mới sinh ra (nguồn: internet).

Sinh ra với dị tật ở trên mặt luôn là điều không ai mong muốn. Vì nó, họ có thể mất đi cơ hội được sống bình thường như những người khác và mang nỗi đau về tâm lý tới suốt cuộc đời. 

Dù bản thân Kangkang chưa cảm nhận được nỗi đau của mình nhưng mỗi lần như thế, mẹ em đều rớt nước mắt. "Thật không ngờ, đứa con dứt ruột đẻ ra lại phải mang trong mình căn bệnh quái ác này", mẹ Kangkang chia sẻ. 

Gia đình em cung rất khó khăn vì thế gia đình Kangkang cũng không có được điều kiện tốt để chữa trị cho em.

Người mẹ bỏ rơi con 1 tuần tuổi vì tin lời thầy bói
Người mẹ bỏ rơi con 1 tuần tuổi vì tin lời thầy bói
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trân và con gái là nạn nhân trực tiếp của một câu chuyện dở khóc dở cười, bởi tin lời thầy bói
Thanh niên cướp giật 650 triệu ngay trước của nhà nạn nhân
Thanh niên cướp giật 650 triệu ngay trước của nhà nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa đến trước cửa nhà, một thanh niên đi xe máy ngược chiều áp sát và giật văng túi xách của chị X. đang cầm trên tay rồi phóng xe đi mất
Theo:  khoevadep.com.vn copy link