Em rể đưa chị dâu vào khách sạn rồi s.át h.ại: Ngỡ ngàng lời khai về nguyên nhân gi.ết người của gã em rể

( PHUNUTODAY ) - Làm việc với cơ quan điều tra, đối tượng Mỹ khai nhận hành vi gi.ết người của mình và nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng.

em-giet-chi-01

Như thông tin đã đưa ngày 22.10, Công an TP.Yên Bái cho biết đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tại tổ 9, phường Hợp Minh (TP. Yên Bái).

Vụ việc xảy ra chiều 21.10 tại khách sạn Phương Thuý. Nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị L (26 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái). Đối tượng gây án là Bùi Anh Mỹ (SN 1984), em rể bên chồng chị Hoàng. 

Mỹ khai nhận, sau khi sát hại chị L, do sợ hãi về hành vi mình gây ra gã dùng xe máy di chuyển về phía đường Âu Cơ rồi lao thẳng vào chiếc ôtô đi ngược chiều nhằm tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương rồi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Làm việc với CQĐT, đối tượng Mỹ khai nhận có quan hệ tình cảm với chị L. Trưa cùng ngày, Mỹ hẹn chị L đến khách sạn tâm sự. Tại đây, chị L nói muốn ly dị nhưng Mỹ khuyên can, song chị L không nghe nên Mỹ đã sát hại chị dâu của mình.

Lời khai của nghi can thể hiện, anh ta đã khống chế, bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động. Hiện cơ quan công an đang xử lý hồ sơ về hành vì giết người của Bùi Anh Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link