Nữ tài xế lái xe ô tô điên gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nữ tài xế lái BMW điên gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh mới đây đã được xác định danh tính. Được biết nữ xế là giám đốc khối Vận hành của một ngân hàng ở Sài Gòn.

Rạng sáng 22/10, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa 1 ô tô hiệu BMW, taxi và nhiều xe máy tại ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người thương vong.

Danh tính nữ tài xế được cơ quan chức năng xác nhận là bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi), ngụ phường An Phú Đông, quận 12.

Trong buổi tối hôm qua, sau khi vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 người chết, 7 người bị thương xảy ra, nhiều trang mạng đã tung tin cho rằng, nữ tài xế BMW gây tai nạn là bà Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1972) là Giám đốc khối Vận hành của một ngân hàng TMCP Đại Chúng - PVCombank.

Tuy nhiên, sáng 22/10, truyền thông PVCombank đã có thông tin khẳng định, bà Nga không phải là người làm trong đơn vị này.

"Đó là thông tin sai 100% và có sự nhầm lẫn của cộng đồng mạng do hai người trùng tên. Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc khối Vận hành của PVCombank hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội", Truyền thông PVCombank khẳng định.

Sáng sớm cùng ngày, trang FB Nguyen Nga (được cho là của bà Nguyễn Thị Nga - người bị cư dân mạng tình nghi là thủ phạm gây ra vụ TNGT) cũng đã khẳng định không phải là sự thật. Bà Nga đang ở Hà Nội chứ không phải ở TP.HCM và cho biết bộ PR - Maketting của ngân hàng đang xử lý việc này.

Thực tế, nữ tài xế lái xe gây tai nạn cũng có tên là Nguyễn Thị Nga và là một doanh nhân. Nữ tài xế này quê Ninh Bình, là một chủ nhà hàng kiểu Nam Mỹ tại TP.HCM …

Chân dung nữ tài xế BMW gây tai nạn tại Hàng Xanh

Chân dung nữ tài xế BMW gây tai nạn tại Hàng Xanh

Liên quan đến vụ tai nạn trên, nguồn tin từ công an phường 21, quận Bình Thạnh nữ tài xế đang bị tạm giữ tại trụ sở công an để lấy lời khai và đo nồng độ cồn.

Như đã thông tin, khoảng 22h30 ngày 21/10, bà Nga điều khiển xe ô tô hiệu BMW chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 1 về cầu Sài Gòn.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến Ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh thì bất ngờ tông nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ vào gầm. Chưa dừng lại, phương tiện còn đâm bẹp hông xe taxi đang băng qua đường.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại hiện trường, nhiều người khác bị thương nặng. 5 xe máy, 1 xe taxi bị hư hỏng, biến dạng sau tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link