Em vợ "tố" anh rể "xấu người lại còn xấu tính", để "tiểu tam" lộng hành, chị gái mình buồn bỏ cả ăn uống

( PHUNUTODAY ) - Vừa xót xa nhìn chị gái mình buồn bã bỏ ăn bỏ uống, lại phải chứng kiến những "đòn" trêu tức công khai ả bồ nhí đang cặp kè với anh chồng, cô gái N. Nguyễn đã vào hội chị em để tâm sự khiến ai đọc cũng cảm thấy bức xúc.

Năm 2018 có lẽ là năm không bình yên với các gia đình khi liên tục xuất hiện các vụ "tố" chồng "ăn chả", phi vụ tình tay 5 của các cô bồ giành giật một gã sở khanh, cũng như một loạt các clip đánh ghen dã man được chia sẻ nhan nhản trên mạng.

Mới đây, hội chị em lại tiếp tục dậy sóng trước vụ việc em vợ tố anh rể bội bạc, say đắm nhân tình bỏ mặc vợ con. Nhiều người phẫn nộ rồi uất ức tự hỏi: Phải chăng sau khi có sự hiện diện của "Góc khuất người thứ 3", các cô bồ nhí đã được "tiếp thêm niềm tin" để lộng hành, tự tung tự tác đến vậy.

ngoai-tinh-1 

Lại một vụ ngoại tình ngang trái khiến chị em nổi điên.

Người đăng tải bài tâm sự là N. Nguyễn, theo cô gái này thì "kẻ thứ 3" này rất ngông cuồng, liên tục đăng ảnh ôm ấp công khai để trêu tức cả nhà mình khiến cô vợ tội nghiệp chỉ biết nằm nhà buồn bã bỏ ăn uống.

"Chị gái mình cưới tháng 4/2017, chưa được 1 năm đấy mà đã xảy ra cơ sự này. Anh rể vừa xấu người, nhưng khi chưa có bồ thì anh rất tốt tính, ba mẹ mình còn thương ổng không hết. Cặp với cô kia xong thì thay đổi hoàn toàn, không thể nhận ra. Ba mẹ mình gọi điện ổng còn không nghe máy, toàn đưa điện thoại cho cô kia, nhắn tin thì không trả lời, trong khi ổng là người sai.

ngoai-tinh-2
Chụp ảnh với vợ thì "e dè" nắm tay đứng cách xa cả mét... 

Không chỉ thế, ổng còn nghe lời bồ về kiếm chuyện đủ kiểu với chị gái mình, dù chị mình mới sinh được 4 tháng. Ổng không có trách nhiệm gì với vợ con luôn, chỉ khi nhắc tới con thì mới tỏ vẻ quan tâm chút chút, nhưng vẫn không trở về, ở thành phố hùn vốn mở quán cafe với bồ, ở chung với nhau luôn".

ngoai-tinh-3
... chụp ảnh với bồ thì ôm ấp chẳng ngại ngần, đăng cả ảnh giường chiếu lên Facebook  

Được biết, chàng rể này có nickname là L.C (sinh năm 1995), đã lập "phòng nhì" được khoảng 2 tháng nay với cô nàng tên là Y. (cũng sinh năm 1995). Cô Y. từng có 1 đời chồng và 1 đứa con 3 tuổi, mới mở tiệm làm tóc và lằng nhằng "bắt sóng" với chàng C.

Chị gái N. Nguyễn mới 21 tuổi, được tiếng hiền lành. Biết chồng đi ngoại tình nhưng cũng chỉ biết bất lực cam chịu, nằm nhà suy nghĩ buồn phiền, không chịu ăn uống gì.

ngoai-tinh-5
 Cô bồ hở tí là đăng ảnh khoe chăm sóc, cưng nựng "chồng"...
ngoai-tinh-6
 ... người chồng thiì cố tình thể hiện niềm hạnh phúc bên cô b

Rất nhiều cư dân mạng sau khi biết chuyện đã tìm ra Facebook cá nhân của L.C và Y. để trút giận giúp N. Nguyễn, nhưng đáp lại những lời cảnh cáo ấy, cô "tiểu tam" vẫn không sợ hãi chút nào, thậm chí còn đăng status dằn mặt lại những người dám nói cô là "người thứ ba" bằng những ngôn ngữ chợ búa. Còn nam chính trong ồn ào tố ngoại tình trên vẫn im lặng và liên tục đăng ngập tràn ảnh tình tứ với cô bồ trẻ.

ngoai-tinh-6
 
ngoai-tinh-7
 Cộng đồng mạng ngao ngán trước sự "lên ngôi" của hội bồ nhí

1. Vụ tình ái tay 5 rắc rối mở màn năm 2018: 4 bà ai cũng nhận mình là vợ, "gây chiến" vì 1 ông

2. Nghiện mạng xã hội không phải là chuyện đùa: Con gái nghiện nặng, cha mẹ phải "đánh thuốc mê" đưa đi cai

3. Điều chuyển công tác, đình chỉ chuyên môn bác sĩ chẩn đoán thai chết lưu khiến sản phụ suýt mất con

Theo:  khoevadep.com.vn copy link