English+21 – Mô hình Tiếng Anh kiểu Mỹ không lo học phí

08:00, Thứ tư 05/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Tiếng Anh đang dần trở thành một ngôn ngữ quốc tế. Trong thế kỷ 21 này, có được vốn tiếng Anh tốt sẽ đem đến cho chúng ta nhiều cơ hội tuyệt vời. Giữa rất nhiều trung tâm ngoại ngữ như hiện nay, việc lựa chọn và cân nhắc về chất lượng cũng như giá cả phù hợp cũng...

Tiếng Anh đang dần trở thành một ngôn ngữ quốc tế. Trong thế kỷ 21 này, có được vốn tiếng Anh tốt sẽ đem đến cho chúng ta nhiều cơ hội tuyệt vời. Giữa rất nhiều trung tâm ngoại ngữ như hiện nay, việc lựa chọn và cân nhắc về chất lượng cũng như giá cả phù hợp cũng khiến các bậc phụ huynh đau đầu.

Tối ưu hóa chi phí với mô hình học tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ

Sau một thời gian dài nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng, Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA – American Academy đã cho ra mắt chương trình học tiếng Anh kiểu mới English+21. Đúng với tên gọi, chương trình mang đến không chỉ nền tảng tiếng Anh vững chắc mà còn phát triển nhiều kỹ năng cần thiết trong thế kỷ 21.

Học tiếng Anh cực đỉnh - Không lo học phí với mô hình học English+21 mới tại AMA – American Academy

Song song với đó, nhằm đem chương trình đến gần hơn với các bậc phụ huynh, AMA đã áp dụng mức học phí đầy ưu đãi chỉ từ 300.000VNĐ/tuần cho các khóa học English+21. Đây cũng chính là món quà trong năm mới của AMA dành tặng cho các học viên và các bậc phụ huynh.

Khóa học 2 trong 1: Đa kiến thức – Đa kỹ năng

Không đi theo lối mòn của phương pháp học truyền thống nặng về lý thuyết và thiếu thực tiễn, English+21 đem đến một môi trường học hoàn toàn mới được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

 - Học trong môi trường học 100% tiếng Anh với giáo viên nước ngoài: nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh bản xứ.

 - Học với phần mềm tiên tiến, hiện đại trên laptop, smartphone, tablet: là công cụ giúp học viên dễ tiếp thu, dễ nhớ.

 - Học theo dự án phù hợp với trình độ và lứa tuổi: nâng cao khả năng tự tổng hợp và áp dụng kiến thức đã học của học viên vào các hoạt động thực hành trên lớp và trong cuộc sống.

 - Học các môn học như mỹ thuật, địa lý, toán học, khoa học được lồng ghép trong các bài học tiếng Anh: hình thành tình yêu khoa học và tinh thần ham học hỏi, nghiên cứu và khám phá thế giới của học viên.

 - Học tích hợp các kỹ năng cần thiết trong thế kỷ 21: giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, hợp tác, thuyết trình, làm việc nhóm và ứng dụng công nghệ vào thực tế nhằm phát triển kỹ năng sống

 - Kiểm tra, đánh giá bám sát kỳ thi Quốc tế: giúp học viên sớm làm quen với các dạng đề thi, tăng khả năng chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế thành công.

AMA-American-Academy-lop-hoc-Mo-hinh-hoc-tieng-Anh-English+21-Clever-Stars

 Giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm giúp học sinh hứng thú và chủ động trong việc học

Vun đắp tương lai cho con với English+21

Hiện nay, mô hình học toàn diện English+21 được AMA áp dụng cho hai khóa học Clever Stars ( 6~11 tuổi), Amazing Stars (12~16 tuổi) và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên và phụ huynh.

AMA-American-Academy-Mo-hinh-hoc-tieng-Anh-English+21

Nhằm tạo điều kiện cho các em học viên được trải nghiệm mô hình học toàn diện English+21, AMA đang có chương trình trải nghiệm MIỄN PHÍ các khóa học tiếng Anh cho học viên 6~16 tuổi. Ba mẹ có thể đăng ký cho con trải nghiệm English+21 hoàn toàn miễn phí; đồng thời nhận bộ tài liệu “Bí quyết thành công trong kỳ thi Cambridge các cấp độ Starters – Movers – Flyers – KET – PET” cho con ngay hôm nay nhé. Mọi chi tiết, Qúy Phụ huynh vui lòng liên hệ số Hotline: 1900 6747.

Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA – American Academy:

Thành lập năm 2003; AMA tự hào là hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam; sở hữu chất lượng giáo dục chuẩn Quốc tế. AMA hiện đang đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, Cambridge STARTERS – MOVERS – FLYERS – KET – PET, Chứng chỉ Quốc tế về Phương pháp giảng dạy tiếng Anh – TESOL.

Năm 2016, 98% học viên AMA HCM đạt từ 75% điểm số đến điểm tối đa 15/15 khiên trong kỳ thi Cambridge STARTERS – MOVERS – FLYERS; 100% học viên AMA HCM đạt IELTS 5.5 ~ IELTS 8.5. Vì vậy, AMA là điểm đến đáng tin cậy cho những ai muốn hiện thực thành công trong tương lai của mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: M