Erik hoảng loạn khi bị "tấn công" bởi loạt bình luận kém duyên sau ồn ào thu âm giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh chưa lâu, Erik đã nhận về một chuỗi “quảng cáo ké” thuộc đủ thể loại sản phẩm, dịch vụ.

Gần đây, Erik vướng phải lùm xùm khi bị tố lén lút cùng e-kip đông người đi thu âm giữa mùa dịch. Sau đó anh đã lên tiếng thanh minh nhưng hiện cư dân mạng vẫn để lại những bình luận gây khó chịu. Chiều ngày 9/9, Erik đăng tải một bức hình cũ lên trang cá nhân, kèm dòng chú thích "so deep": "Turning that nightmare into a dream" (Tạm dịch: Biến cơn ác mộng đó thành giấc mơ).

erik1

Tuy nhiên, sau đó bài đăng của anh bị "khủng bố" bởi loạt bình luận kém duyên. Erik và e-kip đã phải tự xoá đi khá nhiều bình luận không hay và phải tự thêm vào một loạt hình ảnh, bình luận khác.

erik5
erik3
Empty

Trước đó nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi và thừa nhận có đi thu âm. Tuy nhiên anh cũng tiết lộ đây là hoạt động đã được ekip sắp xếp, có giấy phép đầy đủ, các thành viên cũng đảm bảo quy tắc 5K trong lúc dịch bệnh căng thẳng. Ca khúc Erik thu âm nằm trong 1 dự án cộng đồng để lan toả năng lượng tích cực trong mùa dịch chứ không phải sản phẩm cá nhân của anh.

Nói về nghi vấn bị cán bộ địa phương kiểm soát, lập biên bản, Erik đã giải thích cụ thể và  bổ sung công văn của VTV về việc tổ chức sản xuất cho địa phương. 

Anh viết: "Sau khi buổi quay hình diễn ra, các cán bộ Công An tới kiểm tra, Ekip sản xuất đã sai khi không in công văn ra giấy mà chỉ lưu bản scan trong điện thoại, cũng chưa gửi thông báo tới Phường nên cả Ekip nhận được yêu cầu dừng buổi quay hình và ra về, khi nào bổ sung đủ công văn giấy mới được tiếp tục. Sáng nay ekip sản xuất đã bổ sung công văn của VTV về việc tổ chức sản xuất cho địa phương. Thay mặt ekip sản xuất, Erik rất xin lỗi vì sai sót này.

Erik rất hiểu và biết tình hình nhạy cảm hiện nay. Erik nhận lời thực hiện dự án này trong mùa dịch bởi đây là một dự án cộng đồng, Erik rất vinh dự nếu được góp chút sức nhỏ của mình để mang đến những điều tích cực cho cộng đồng trong thời điểm căng thẳng này. Erik mong quý vị khán giả có thể cảm thông.

Erik rất xin lỗi mọi người, đặc biệt là các cán bộ công an và những cư dân xung quanh vì đã làm phiền mọi người trong mùa dịch. Một lần nữa, Erik mong khán giả và các bạn fans của mình sẽ không lo lắng nữa nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link