Lý Nhã Kỳ gây hoảng khi đi chơi gameshow về trí tuệ mà lại bị bầm dập tay chân

( PHUNUTODAY ) - Đi chơi gameshow trí tuệ mà mang về chấn thương chắc chỉ có mình Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, khi tham gia chương trình Nhanh Như Chớp, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi thể hiện sự thông minh, lém lỉnh và lầy lội chẳng hề kém danh hài nào. Thậm chí cô còn được nhận xét là chơi rất có tâm, biểu cảm khuôn mặt và hình thể vô cùng sinh động.

Chính vì nhiệt tình với trò chơi mà Lý Nhã Kỳ đã vô cùng hết mình đến mức   bầm dập có 2 chân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trời ơi tin được không? Ngồi chơi Nhanh Như Chớp tung tăng tung tóe quá, nhún nhảy quá rồi về mới phát hiện hậu quả mình tự gây ra". Đi chơi gameshow trí tuệ mà mang về chấn thương quả thực Lý Nhã Kỳ là số 1.

ly-nha-ky-bi-thuong 1

Cũng trong chương trình, vì quá xuất sắc trả lời các câu hỏi dễ dàng, đếnTrường Giang cũng phải dành lời khen ngợi cho sự thông minh của cô. Đồng thời, anh không quên thắc mắc khéo: “Con bé vừa đẹp và thông minh, vậy mà vẫn ế”. Nghe vậy, cô hài hước: “Đó là câu nói đắt giá nhất của chương trình. Tham gia gameshow này, em không cần tiền, em chỉ cần PR mình vẫn ế. Anh đang đi đúng mục tiêu của em. Em chỉ tuyên bố mình đang ế và luôn luôn mở lòng”. Trước phát ngôn của đồng nghiệp, Trường Giang ngỡ ngàng. 

Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa vui mà thôi. Đúng là cô đang độc thân thân nhưng  chắc chắn không phải chơi gameshow chỉ để nhiều người biết mình đang ế rồi kiếm người yêu. Lý Nhã Kỳ lâu nay vẫn nổi tiếng là người phụ nữ độc lập, xinh đẹp và hết sức tài giỏi, không có chuyện cô bị ế được, chỉ là duyên chưa đến với Lý Nhã Kỳ mà thôi.

ly-nha-ky-bi-thuong 2

Cách đây không lâu, khi một khán giả bất ngờ đặt câu hỏi: "Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa chịu lấy chồng?", không né tránh, Lý Nhã Kỳ phản hồi: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ.

Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình, lấy nhiều vợ nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link